Cách đây không lâu, Bảo Thanh tuyên bố tạm ngừng đóng phim một thời gian. Cho tới hôm nay, nữ diễn viên mới chính thức công khai lý do chuẩn bị sinh con thứ hai, đồng thời trải lòng về 10 năm gắn bó với ông xã Đức Thắng.

Bảo Thanh và ông xã cùng quê ở Bắc Giang. Họ kết hôn năm 2011 khi Bảo Thanh còn là sinh viên trường Sân khấu-Điện ảnh.

Bảo Thanh làm mẹ lần đầu khi 21 tuổi. Cô từng chia sẻ: “21 tuổi thực sự là trẻ, nhưng tôi không quá bỡ ngỡ về việc nuôi con vì có ông bà hai bên hỗ trợ, nhất là mẹ tôi. Thêm nữa khi mới học cấp 2, cấp 3 tôi đã rất thích và hay trông trẻ con giúp nhà hàng xóm nên cũng biết cách cho ăn hay bồng bế. Do vậy tôi không bị áp lực lắm. Lúc đó tôi vừa chửa - đẻ - nuôi con nhưng vẫn cố gắng tốt nghiệp chỉn chu ở trường sân khấu. Tôi bầu bụng to nhưng vẫn thi học kỳ bình thường cùng các bạn. Bài thi năm đó tôi vẫn nhớ là vai diễn người vợ trong vở Macbeth và được NSND Lê Khanh cho 10 điểm tuyệt đối. Mẹ Khanh bảo điểm 10 này là dành cho con trai trong bụng”.

Bảo Thanh trải lòng về 10 năm hôn nhân: lấy chồng, sinh con khi đang còn đi học - ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Bảo Thanh.

Nhìn lại 10 năm qua, Bảo Thanh trải lòng: “10 năm thanh xuân có anh! Mọi người có vẻ rất ngạc nhiên khi mình chia sẻ rằng sẽ dừng đóng phim 1 thời gian. Có gì đâu, mình quyết định lùi lại 1 bước để ưu tiên hơn cho gia đình, chuẩn bị mọi thứ thật tốt để mong được sớm đón chào em của Bin Bảo.

Thật sự, điều mà Thanh tự hào nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ở bên nhau từ khi còn là sinh viên chưa có gì trong tay, chưa đủ chín chắn, trưởng thành cho đến bây giờ khi cuộc sống đủ đầy hơn, 10 năm qua Thanh luôn trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con.

Sắp tới là sẽ ở nhà “ăn bám” chồng, thôi thì 2 mẹ con sẽ tình nguyện là “cây văn nghệ” mua vui cho bố, nấu những bữa ăn ngon “nịnh” bố, cùng nhau tạo ra những pha “khó đỡ”, rồi cùng nhau chuẩn bị thật tốt để đón chào em của Bin Bảo chứ nhỉ.

Mình nghĩ rằng: 10 năm, 20 năm, hay là 60 năm đi chăng nữa, thì sự tin tưởng, chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau vẫn là những điều vô cùng quan trọng để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Và 1 điều nữa, phụ nữ chúng ta phải luôn yêu thương bản thân mình, biết cách chăm sóc bản thân mình, để hạnh phúc không thể “mọc cánh bay” đi đâu được”.

Bảo Thanh gây chú ý và được khán giả mến mộ từ bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Có thể nói, vai Vân giúp Bảo Thanh “hái ra tiền”. Cô bất ngờ trở thành một trong những sao Việt đắt show nhất nhì thời điểm đó. Theo một số nguồn tin, cát xê dự sự kiện của Bảo Thanh lên tới 30 - 40 triệu đồng. Ngoài ra việc quảng cáo trên facebook cũng khiến cô có một nguồn thu ổn định, có những lần livestream để giới thiệu sản phẩm, Bảo Thanh có thể thu tới gần 30 triệu đồng.

Sau “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh ghi dấu ấn qua hàng loạt bộ phim như: Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu, Những ngày không quên…

(Theo Tiền phong)

Bảo Thanh nghỉ đóng phim

Bảo Thanh nghỉ đóng phim

Nữ diễn viên cho biết sẽ nghỉ đóng phim một thời gian để tập trung làm mẹ tiếp và chưa hứa hẹn ngày trở lại.