Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' nói cô không ngại vác bụng bầu đi học, cũng không sợ những lời xì xào bàn tán của thiên hạ.

Phim của Bảo Thanh, 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị trúng đậm

Bảo Thanh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm tụ tập cổ vũ tuyển VN

Bảo Thanh, Thúy Ngân, Phương Oanh hét lên vì chiến thắng của tuyển VN

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Ca sĩ Thanh Thảo 41 tuổi trẻ trung khó tin bên con gái mới sinh

{keywords}
Bảo Thanh không bao giờ quên chuyện buồn trong quá khứ. 

Tôi quỳ khóc cạnh quan tài bố mà bùn ngập cả chân

- Gần đây câu chuyện về cái tết đầu tiên khi về nhà chồng của Bảo Thanh lại được chia sẻ lại khiến nhiều người xúc động. Thời gian trôi qua có làm chị vơi bớt nỗi buồn?

Bây giờ là gần 8 năm rồi từ ngày tôi lấy chồng và bố tôi ra đi, 27/2/2011. Tết buồn nhất là cái Tết năm 2011, bố tôi mất đột ngột khi mới 53 tuổi. Hôm đó đúng 27 tết, cả nhà đau đớn. Năm đó cả nhà mất tết.

Ngày bố mất trời mưa dầm gió bấc, sát Tết rồi ai cũng sum vầy cùng gia đình mà nhà mình thì lại mất đi người trụ cột. Nhưng cũng may là trước khi ra đi, bố cũng kịp bế bồng cháu ngoại vì khi đó em Bin được 4 tháng tuổi rồi. Tôi thì nuôi con mọn, sức khoẻ còn chưa ổn định mà ngày bố mất, trời rét căm căm. 

Bố tôi mất ở viện mà tục lệ ở quê không cho mang vào nhà, phải dựng rạp ở sân đá bóng của làng, mưa lâu quá đất nhão, bước đi là lún xuống. Tôi quỳ khóc cạnh quan tài bố mà bùn ngập cả chân. Cái tết đầu tiên khi làm dâu của tôi là chồng đi trực, một mình ở nhà ôm con và chăm lo cho gia đình đúng nghĩa mẹ bỉm sữa chăm chồng nuôi con.

- Chị có chia sẻ là chỉ cái tết đầu tiên làm dâu được ở cùng mẹ vì năm đó bố mới mất, còn vài cái tết sau đó thì sao?

Những tết sau tôi vẫn qua lại nhà ngoại đến 30 tết và đón giao thừa cùng gia đình nhà chồng. Mùng 1 là hai mẹ con rủ nhau đi lễ chùa và mùng 2 tôi mới được sang nhà mẹ. Mùng 1 tết nội, mùng 2 tết ngoại mà. Năm nay tôi sẽ cố gắng thuyết phục mẹ ra Hà Nội đón tết với vợ chồng tôi. Mẹ tôi không thích ở Hà Nội mà thích về quê hơn. Nhà tôi với nhà chồng ở quê gần nhau nên tôi chạy qua chạy lại liên tục, mất có 10 phút đi xe. Chỉ có điều, khoảnh khắc đoàn viên cùng nhau đón giao thừa mà có đầy đủ cả gia đình bây giờ mãi mãi không còn nữa.

Tôi bầu bụng to nhưng vẫn thi học kỳ bình thường

{keywords}
Nữ diễn viên sinh con khi mới 21 tuổi. 

- Kết hôn và có con sớm, khi bạn bè tuổi chị còn tung tẩy vui chơi thì chị sớm có gia đình tất bật làm mẹ, nhìn lại những năm đầu tiên ấy có khi nào chị thấy áp lực vì làm mẹ, làm vợ quá sớm?

21 tuổi thực sự là trẻ, nhưng tôi không quá bỡ ngỡ về việc nuôi con vì có ông bà hai bên hỗ trợ, nhất là mẹ tôi. Thêm nữa khi mới học cấp 2, cấp 3 tôi đã rất thích và hay trông trẻ con giúp nhà hàng xóm nên cũng biết cách cho ăn hay bồng bế. Do vậy tôi không bị áp lực lắm. Lúc đó tôi vừa chửa - đẻ - nuôi con nhưng vẫn cố gắng tốt nghiệp chỉn chu ở trường sân khấu. Tôi bầu bụng to nhưng vẫn thi học kỳ bình thường cùng các bạn. Bài thi năm đó tôi vẫn nhớ là vai diễn người vợ trong vở Macbeth và được NSND Lê Khanh cho 10 điểm tuyệt đối. Mẹ Khanh bảo điểm 10 này là dành cho con trai trong bụng (cười).

- Vẫn còn đang đi học mà vác bụng bầu đến lớp chị có ngại hay sợ trong trường xì xào không?

Tôi lấy chồng và có con đàng hoàng, có gì đâu mà xì xào. Ngược lại khi đó mọi người rất thương, quý mến và các thầy cô luôn tạo điều kiện giúp đỡ. Có lúc học môn Triết lâu quá, sữa về căng ngực ướt cả áo, tôi xin về, chưa kịp nói hết câu cô đã bảo thôi chạy về cho con bú đi, xong lại chạy lên lớp học tiếp vì tôi thuê nhà gần trường. Bao nhiêu năm học trong trường tôi học hành như nào các thầy cô đều biết nên quý và thương lắm, tạo điều kiện hết sức có thể. Do vậy mình càng phải cố gắng học tốt, học bổng vẫn lĩnh đều đều. 

Chồng tôi không sợ vợ đâu

{keywords}
Nữ diễn viên luôn có chồng đi cùng ở các sự kiện. 


- Chị và chồng bên nhau đã được gần 10 năm, trong showbiz chắc có mỗi chồng Bảo Thanh là chăm tháp tùng vợ đi sự kiện nhất dù không trong showbiz. Lý do là muốn đi cùng để bảo vệ vợ như vệ sĩ riêng hay vì lý do gì?

Lý do chồng tôi hay đi cùng tới các sự kiện một phần là do muốn đảm bảo an toàn cho tôi, phần là do anh ấy muốn tìm hiểu và chia sẻ công việc với tôi, và còn lại là chắc anh ấy sợ tôi... buồn. Tôi là người hay nghĩ, nhiều khi tôi hay bị lo nghĩ quá. Thêm nữa bây giờ tôi bị tiền đình nên hay chóng mặt. Tôi đi làm nhiều cũng lao lực, ăn uống lại thất thường nữa, thỉnh thoảng đang lái xe bị chóng mặt toàn phải tạt vào lề đường nghỉ. Tôi bị ngất nhiều rồi nên anh ấy lo. Anh ấy lái xe chở vợ đi để nếu tôi có ngất thì còn... bế về. Có lần tắm tôi ngất lăn đùng ra làm anh ấy sợ xanh mặt. 

- Không phải người trong showbiz, vợ lại nổi tiếng và xinh đẹp, chồng chị có lơ lắng về điều đó?

Thật ra mình sống với nhau là tình nghĩa vợ chồng nó thiêng liêng lắm chứ. Chồng tôi không sợ vợ đâu, anh ấy yêu và thương tôi nhiều hơn. Anh ấy bên tôi 10 năm rồi nên rất hiểu vợ. Anh ấy là người lớn, là đàn ông lại còn hơn tuổi tôi, nên đôi khi là không thèm chấp và nhường nhịn tôi. Anh ấy vẫn hay nói trêu tôi là: khôn ngoan đối đáp người ngoài, tình chồng nghĩa vợ chớ hoài làm khổ nhau. Tôi ngạc nhiên và buồn cười lắm nhưng tôi thấy đúng! Anh ấy thương yêu vợ mình thì chẳng có gì sai mà. Nói là sợ vợ cũng được. Sợ vợ mình chứ có sợ vợ người đâu. 

- Sống trong showbiz nhiều cạm bẫy, Bảo Thanh có bao giờ nhận những lời đề nghị khiếm nhã không?

Cũng có chứ. Nhưng với bản tính bướng bỉnh và “bộ đội” như tôi thì anh nào có tới cũng sẽ sớm phải sợ, chắc chạy mất dép chứ còn ở đó mà đề nghị khiếm nhã gì. Tôi chẳng biết nói văn hoa nhưng mình thực cứ như đàn ông ấy, làm gì có ông nào lại thích một người “đàn ông đội lốt phụ nữ” như tôi. Cả thế giới chắc chỉ có mỗi ông chồng tôi là thích thôi. 

Xe tôi đi có 1 tỷ, gì mà sang

{keywords}
Bảo Thanh: 'Trông thế thôi nhưng thực sự là vợ chồng tôi vất vả lắm'. 

- Giờ con trai đã lớn, Bảo Thanh có kế hoạch sinh tiếp không hay còn đang muốn tranh thủ tên tuổi còn hot để kiếm tiền, đóng phim?

Tôi cũng định sang năm Hợi sắp tới sẽ sinh con nhưng lại đang chuẩn bị vào phim mới nên không biết có kịp không nữa. Tôi mong bé thứ 2 sẽ là con gái cho có nếp có tẻ.

- Từ dạo 'Sống chung với mẹ chồng' hot là Bảo Thanh cũng hot theo. Thấy đồn là Bảo Thanh viết 1 status là 30 triệu, đổi xe sang, mua nhà Hà Nội và mới đây còn mua nhà Đà Nẵng vì kiếm tiền như nước. Thực hư thế nào?

Cát xê thì tùy công việc chứ mình có hét cát xê đâu. Thường thì mọi người tự trả giá đúng với hình ảnh của mình. Xe của tôi có hơn 1 tỉ thì đâu có phải là xe sang. Mua nhà Hà Nội là tiền vợ chồng tôi tích góp bao nhiêu năm và vay ngân hàng nữa đấy nhưng giờ thì tôi trả xong rồi. Còn nhà ở Đà Nẵng thì không phải là đồn đâu, tôi đang xây thật mà.

Ước mơ của tôi là có căn nhà trong Đà Nẵng và chồng tôi cũng đang có ý định kinh doanh trong đó nên 2 vợ chồng cùng cố gắng. Trông thế thôi nhưng thực sự là vợ chồng tôi vất vả lắm. Tôi không sung sướng quá như những gì mọi người nhìn thấy. Chúng tôi còn trẻ, còn thiếu kinh nghiệm nên phải cố gắng rất nhiều vì mình không cố làm thì sẽ không có tích lũy. Mà cũng bởi mình còn cố gắng được nên chẳng mấy kêu than làm gì. Trời cho lộc tới đâu hưởng tới đó.

Quỳnh An

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' luôn cảm thấy áy náy với chồng

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' luôn cảm thấy áy náy với chồng

Thành công từ 'Quỳnh búp bê' khiến Thanh Hương luôn bận rộn. Dù chồng không bao giờ trách móc nhưng cô vẫn cảm thấy áy náy với ông xã vì dành ít thời gian cho anh.

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Hotgirl 'Em chưa 18' không quan tâm cát xê 1 hay 2 tỷ

Kaity Nguyễn nói không có chuyện cô được trả 1 tỷ đồng cát xê khi đóng phim và nếu cát xê có là 1 hay 2 tỷ thì nữ diễn viên 'Em chưa 18' cũng không quan tâm vì do người khác giữ. 

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Nữ MC Thể thao Việt hot nhất AFF Cup 2018 lên báo Hàn

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao xuất hiện trên báo Hàn những ngày qua chia sẻ về công việc của một BTV thể thao cũng như tình cảm đặc biệt dành cho HLV Park Hang Seo, các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải và Văn Hậu.