Là khách mời đặc biệt tới dự lễ khai mạc LHP Hàn Quốc - Việt Nam 2018 chiều 15/12, cả 4 diễn viên Bảo Thanh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm đều không quên cổ vũ cho tuyển Việt Nam trước trận chung kết.

Bị tố giả dối, Thu Quỳnh vẫn kêu gọi khán giả xem phim của chồng cũ Chí Nhân

'Quỳnh búp bê' dẫn đầu top phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Loạt phim hot nhất phòng vé Hàn Quốc chiếu miễn phí tại Việt Nam

{keywords}
4 diễn viên Bảo Thanh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm cùng xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc Việt Nam 2018 chiều 15/12 tại Hà Nội. Trong không khí trước trận chung kết AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam, các diễn viên chia nhau dải băng với dòng chữ 'Việt Nam chiến thắng'. 
{keywords}
Đây là sự kiện điện ảnh lớn do ĐSQ Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam nhân kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia. Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/12, chiếu những bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc. 
{keywords}
Ngoài 4 gương mặt diễn viên nổi bật của Việt Nam như: Bảo Thanh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Hồng Diễm, sự kiện năm nay còn đón ngôi sao gạo cội của màn ảnh Hàn Quốc Ahn Sung-ki (giữa). Ông là diễn viên chính của phim 'Đi tìm Công lý' (Unbowed) được trình chiếu tại LHP năm nay. 
{keywords}
Các diễn viên đại diện cho hình ảnh Việt Nam không quên cổ vũ cho tuyển Việt Nam trước trận đấu. Họ tin chắc các chàng trai áo đỏ sẽ chiến thắng. 
{keywords}

Vợ chồng Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do Hyon hào hứng thả tim khi chụp hình với các diễn viên Việt Nam trên thảm đỏ. Ngay sau sự kiện, Đại sứ Kim Do Hyon cũng ra sân Mỹ Đình xem tuyển Việt Nam chiến đấu dưới sự chỉ đạo của HLV đồng hương. 

{keywords}
Là những gương mặt hot nhất truyền hình phía Bắc hiện tại nên các diễn viên đều rất khó khăn khi sắp xếp lịch trình để có thể góp mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc Việt Nam 2018. Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' phải rời sự kiện khác cùng thời điểm để tới dự Liên hoan phim. Trong khi đó Bảo Thanh tức tốc về thay đổ đi làm giám khảo Người mẫu quý bà sau khi dự thảm đỏ. 
{keywords}
Sau sự kiện, Hồng Diễm lái xe tới thẳng sân Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Mạnh Trường thì tranh thủ khoảng thời gian trống khi đang quay phim 'Chạy trốn thanh xuân' để tới sự kiện. Hai diễn viên của 'Cả một đời ân oán' luôn tỏ ra thân thiết trên thảm đỏ. 

 

{keywords}
Bảo Thanh cho rằng Việt Nam có mối lương duyên với Hàn Quốc khi HLV tuyển Việt Nam là người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo. Nữ diễn viên tin tưởng tuyển Việt Nam sẽ vô địch. 
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh chọn áo dài trắng nền nã tới dự sự kiện. Ban đầu cô định diện váy nhưng cuối cùng đã lựa chọn trang phục truyền thống như đại diện cho hình ảnh Việt Nam tại sự kiện. Rất nhiều khán giả, trong đó có cả người Hàn Quốc đã nhận ra nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' và xin tới chụp hình. 

 

{keywords}
Bảo Thanh và chồng không quên cổ vũ cho Việt Nam mọi lúc. Chồng nữ diễn viên luôn tháp tùng vợ tới mọi sự kiện. 


Mỹ Anh 

Ảnh: Thành Đạt 

Phương Thanh, Quyền Linh ở 'chảo lửa' Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Phương Thanh, Quyền Linh ở 'chảo lửa' Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Phương Thanh, Quyền Linh, Trang Trần, Trà Ngọc Hằng và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác từ TP.HCM đã bay ra Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê cùng với Hoa hậu Mỹ diện áo cờ đỏ sao vàng, dành những lời động viên cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Chung kết AFF Cup 2018.

'Cô gái theo sát ông Park Hang Seo': Chúng ta sẽ vô địch sau 10 năm chờ đợi

'Cô gái theo sát ông Park Hang Seo': Chúng ta sẽ vô địch sau 10 năm chờ đợi

BTV Thu Hoài, diễn viên hài Trung ruồi, Chiến Thắng đều bày tỏ niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình tối 15/12.