{keywords}
 Sau 'Quỳnh búp bê', Doãn Quốc Đam vừa gây chú ý với phim 'Mê cung'. 

Mới đây Doãn Quốc Đam (vai Cảnh trong Quỳnh búp bê) đăng tải dòng trạng thái bức xúc nhưng khá lịch sự trên trang cá nhân liên quan tới một đơn vị làm răng. Dù không hề hợp tác quảng cáo nhưng hình ảnh của anh trong phim 'Mê cung" bị sử dụng để quảng cáo mà không được sự đồng ý của nam diễn viên.

Doãn Quốc Đam đã gửi phản hồi cho đơn vị này một cách lịch sự nhưng chỉ nhận lại những câu trả lời rất buồn cười: "Em thấy anh đẹp giai nên em lấy. Anh đừng giận em. Em cũng PR cho anh luôn còn gì nữa".

{keywords}
 Sau khi phản hồi tới đơn vị ăn cắp hình ảnh, Doãn Quốc Đam bị chặn tin nhắn. 

Tuy nhiên sau khi nam diễn viên trả lời anh không cần đánh bóng hình ảnh và mong được tôn trọng hình ảnh cá nhân thì lập tức bị đối tượng chặn tin nhắn, các comment của nam diễn viên trên facebook của đơn vị này cũng bị xóa thẳng tay. Quá bức xúc vì phản hồi không có kết quả,  Doãn Quốc Đam đã đăng đoạn chat lên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của rất nhiều đồng nghiệp. 

{keywords}
Bảo Thanh bức xúc thay Doãn Quốc Đam. 

Diễn viên Bảo Thanh bình luận: "Đọc mà thấy nực cười. Có những người “ngây thơ” một cách nực cười nhỉ. Họ nghĩ rằng nghệ sĩ không bao giờ dám lên tiếng vì sĩ diện này nọ. Nhưng nghệ sĩ cũng là con người, cũng phải lo cơm áo gạo tiền và những hoá đơn cần chi trả, chưa kể phải nuôi gia đình. Anh nói đúng đấy nhé. Chứ cấm sai. Ra ngoài đường ăn cắp còn bị dân người ta đánh què chân kia kìa chứ ở đó ăn cắp hình ảnh của người khác mà còn nói chuyện kiểu đểu. Bây giờ luật an ninh mạng cũng đã được áp dụng rồi".

Diễn viên Phanh Lee đồng tình với đàn anh: "Nhiều lúc thấy chúng ta bị bất lực". Diễn viên Trọng Hùng (vai Khải trong 'Về nhà đi con) comment: "Mấy cái loại làm ăn không đàng hoàng thì ta cứ đoàn kết ta chia sẻ cho mọi người tránh là ổn nhất thôi". 

Mỹ Anh

Đọ độ giàu có của cặp diễn viên hot nhất 'Về nhà đi con'

Đọ độ giàu có của cặp diễn viên hot nhất 'Về nhà đi con'

 Hai diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường đều sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 30.