{keywords}
Kỷ niệm 6 năm về chung một nhà với vợ xinh đẹp, diễn viên Bảo Anh đã khoe trên trang cá nhân hình ảnh ngày trọng đại của anh 6 năm về trước.

 

{keywords}
Hình ảnh nam diễn viên điển trai như tài tử xứ Hàn trong đám cưới quê với cô dâu xinh đẹp làm cư dân mạng thích thú. 

 

{keywords}
Thời điểm lấy vợ, Bảo Anh đã được biết đến với loạt phim Cảnh sát hình sự, song anh chưa thực sự nổi đình nổi đám như hiện nay.

 

{keywords}
Cho tới tận bây giờ, Bảo Anh từ chối tiết lộ tên và các thông tin cá nhân của bà xã. Anh chỉ cho biết cô sinh năm 1992. 

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh làm đám cưới từ năm 2013. Vợ chồng anh hiện đã có một con gái hơn 3 tuổi tên Phạm Bảo Tâm Anh (tên ở nhà là Lọ Lem). 

 

{keywords}
Bảo Anh vốn rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân. Trong các cuộc phỏng vấn, anh thoải mái chia sẻ về con gái Lọ Lem nhưng từ chối mọi câu hỏi về bà xã.

 

{keywords}
Nam diễn viên cũng rất ít khi chia sẻ về người bạn đời trên trang cá nhân. Giải thích về điều này, nam diễn viên 'Người phán xử' cho biết: 'Tôi quan niệm cái gì quý thì phải giữ và tôi chỉ chia sẻ ảnh cô ấy vào những dịp đặc biệt nhất'.

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh cho biết sau khi sinh con gái đầu lòng, vợ anh chủ yếu ở nhà làm nội trợ. Tuy vậy, những lúc không phải đi làm phim, anh vẫn thường giúp vợ các công việc nhà. Nam diễn viên còn thường nhận phần thức đêm để trông con thay vợ mỗi khi bé Lọ Lem bị ốm. 


Ngân An

Cuộc sống MC Ngọc Anh xáo trộn khi công bố từng lấy nhầm chồng đồng tính

Cuộc sống MC Ngọc Anh xáo trộn khi công bố từng lấy nhầm chồng đồng tính

 - Sau khi lên sóng chương trình ‘Người ấy là ai’, cuộc sống của MC Ngọc Anh có khá nhiều xáo trộn nhưng cô không hối hận khi đã kể sự thật về cuộc hôn nhân của mình.