{keywords}
Ông Sơn và ba cô con gái trên phim. Sau khi phim đóng máy, các diễn viên vẫn gọi nhau bằng ngôi "bố" - "con".

Đúng như lời hứa, liên tiếp trong 3 ngày, nghệ sĩ Trung Anh (ông Sơn) viết lần lượt về viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân - 3 nữ diễn thủ vai con gái của mình trong bộ phim gây bão 'Về nhà đi con'. 

Lần này là những chia sẻ về Bảo Hân, cô sinh viên trường Sân khấu điện ảnh mới 19 tuổi khiến Lương Bổng 'Người phán xử' bất ngờ với vai diễn đầu tiên quá thành công.

"Nếu ai đã từng xem phim "Về nhà đi con" mà nói rằng không thích cô bé này thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc.
Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti.Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy", Trung Anh nhận xét về bạn diễn kém 40 tuổi. 

{keywords}
Bảo Hân nổi tiếng sau chỉ 1 vai diễn trong 'Về nhà đi con'.

 Ông bố màn ảnh nói thêm: "Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền... Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa".

Đáp lại lời diễn viên Trung Anh, Bảo Hân viết: "Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn. Bố và các chị đã luôn mang cho con 1 cảm giác chân thật nhất như chính với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh. Mong 1 ngày con sẽ lại được là 1 người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng". 

Quỳnh An 

Nhan sắc thật của người phụ nữ làm ông Sơn chao đảo trong 'Về nhà đi con'

Nhan sắc thật của người phụ nữ làm ông Sơn chao đảo trong 'Về nhà đi con'

Diễn viên Thúy Hà đảm nhiệm 2 vai trong phim "Về nhà đi con", người vợ quá cố của ông Sơn và người phụ nữ bán hoa khắc khổ. Dù vậy ngoài đời Thúy Hà sở hữu nét đẹp ấn tượng.