{keywords}
 Hình ảnh mới nhất của Bảo Hân. 

Được chọn vào vai Ánh Dương trong phim "Về nhà đi con" khi mới là sinh viên năm thứ nhất trường Đh Sân khấu Điện ảnh HN, Bảo Hân ngay lập tức trở thành một trong những diễn viên mới được yêu thích nhất, sở hữu lượng fan đông đảo khi mới 19 tuổi.

Thành công từ "Về nhà đi con", bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất 2019 trên Google Việt Nam cùng giải Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards, giải Đặc biệt cho Phim truyền hình hay nhất tại LH truyền hình toàn quốc 2019 khép lại một năm thành công trọn vẹn cho Bảo Hân - cô sinh viên sinh năm 2000 mới 1 năm trước còn là một cái tên vô danh trong làng phim ảnh. Ngày 22/12 tới, Bảo Hân sẽ tổ chức buổi gặp fan đầu tiên, điều mà không phải diễn viên sinh năm 2000 nào cũng làm được ở tuổi này.

Không chỉ được yêu mến vì vai diễn Ánh Dương, Bảo Hân có được nhiều fan còn vì lý do quan trọng khác nữa là Bảo Hân là một người con rất hiếu thảo.  

{keywords}
Bảo Hân duy trì mối quan hệ thân thiết với Bảo Thanh và Thu Quỳnh. 

Lần đầu tiên, Bảo Hân chia sẻ về người mẹ làm nail của mình trong chương trình Muôn màu showbiz: "Đối với em, gia đình là số 1 và trong lòng rất nhiều người cũng sẽ thế thôi. Nhưng gia đình em khác ở 1 điểm là em là người trẻ tuổi nhất trong nhà và em đang tìm cách để giúp đỡ gia đình em. Gia đình em là một gia đình bình thường và mẹ em khá là vất vả. Đối với em, một công việc chân tay là vất vả vì mẹ em làm nail.

Trước mẹ em có một cửa hàng nail và giờ mẹ em cũng gần 50 tuổi rồi, mắt mẹ em cũng không còn tinh như hồi trước nữa. Và em đề nghị mẹ em chỉ làm cho những khách quen thôi để có đồng ra đồng vào chứ không được cố nữa vì làm sẽ bị đau, đau nửa đầu vai gáy, đến mùa thì sẽ bị".

{keywords}
 Thành công từ vai diễn đầu tiên giúp Bảo Hân có thêm thu nhập từ quảng cáo và các công việc khác để giúp đỡ gia đình. 

Cô tiết lộ thêm: "Bố em thì bị thoát vị đĩa đệm, bị kém về phần dây chằng. Nhưng thực sự là em chưa bao giờ thấy mình ra khỏi vòng tay của bố mẹ, kể cả cho đến bây giờ, chỉ là em có thể giúp được gia đình một phần nào đấy. Đó là niềm tự hào với em. Mặc dù em là người trẻ tuổi nhất và tất cả mọi người có thể không biết những điều em vừa kể nhưng em luôn luôn vui.

Đó cũng không hẳn là sau ánh hào quang vì nó vẫn là những thứ tốt đẹp mà em làm được. Nó không hề là thứ gì đấy đáng xấu hổ hay ngớ ngẩn cả. Mẹ em rất giản dị nhưng chưa bao giờ mẹ em không dành những thứ tốt nhất cho em. Gia đình em luôn luôn hạnh phúc, đó là động lực lớn cho em để em có thể làm được nhiều việc". 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

Đường cong nóng bỏng của My 'sói' Thu Quỳnh

Đường cong nóng bỏng của My 'sói' Thu Quỳnh

Thu Quỳnh sở hữu đường cong nóng bỏng và nhan sắc của thí sinh từng thi Hoa hậu.