Bảo Anh - nam diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình với các dự án Mạch ngầm vùng biên ải, Mê cung, Người phán xử... góp mặt trong phim mới Gái ngàn đô với vai tú ông nham hiểm, xảo trá cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp. Trong phim, anh sẽ có màn đối đầu kịch tính sống còn với diễn viên Ngọc Quỳnh - cũng là một ông trùm trong thế giới ngầm.

{keywords}
Diễn viên Bảo Anh lần đầu đóng vai phản diện sau nhiều năm thể hiện các vai cảnh sát chính trực. 

Lần đầu vào vai phản diện, Bảo Anh kỳ vọng diễn xuất của mình thuyết phục được người xem. Nam diễn viên cũng dành nhiều thời gian nghiên cứu, trao đổi kịch bản với đạo diễn và các diễn viên. “Do gắn mác 18 +, phim sẽ có nhiều cảnh nóng, tình đồng giới, đánh ghen... đòi hỏi bản thân các diễn viên phải hiểu thấu đáo kịch bản để diễn đúng yêu cầu”, anh chia sẻ.

Dự án Gái ngàn đô chuyển thể từ truyện ngắn nổi tiếng Gái ZaLo của tác giả Bùi Ngọc Phúc, do Bùi Huy Thuần đạo diễn. Phim có sự tham gia của Doãn Quốc Đam, Ngọc Quỳnh, Hoàng Yến...

Bộ phim xoay quanh số phận của Thanh Mỹ (Quỳnh Lương), Mộc Lam (Đinh Ngọc Anh) và Thuận Hương (Lương Ánh Ngọc) - ba cô gái đẹp nhất được chọn làm “gà vàng” của những kẻ môi giới. Cả 3 được sống trong căn hộ cao cấp, đi lại bằng xế hộp đắt tiền nhưng thực chất là bị kiểm soát từng bước chân.

{keywords}
3 nữ diễn viên Ngọc Anh, Ánh Ngọc và Quỳnh Lương vào vai "gái ngành". Góc khuất của các đường dây mại dâm cao cấp sẽ được hé lộ chân thật trong phim

Từ chỗ tranh khách, chơi xấu nhau, ba cô dần dần trở thành đồng minh giúp nhau theo đuổi mục đích riêng và đối phó với ông trùm tàn bạo. Ba cô gái là ba mảng sắc màu, số phận riêng khi đằng sau những cuộc vui là số phận bi thương và cái giá khủng khiếp mà họ phải trả. Sự ấm áp trong cảm xúc của các cô gái đối lập với sự tàn bạo, khốc liệt của đường dây mại dâm làm nên điểm thu hút của bộ phim.

Theo đại diện đơn vị sản xuất, phim Gái ngàn đô đi sâu vào khai thác những bí mật ngầm giúp “thế giới” mại dâm cao cấp tồn tại. Trong đó, những cô “gái ngành” cao cấp được học nghề, ăn chia, thậm chí bị trừng phạt khi vi phạm luật... được tái hiện qua từng tập phim. Phần một phim dài 8 tập, phát sóng trên một dịch vụ trực tuyến từ 13/8.

Trailer phim "Gái ngàn đô" 

Thúy Ngọc

Bảo Ngậu 'Người phán xử' lần đầu khoe ảnh cưới với vợ 6 năm trước

Bảo Ngậu 'Người phán xử' lần đầu khoe ảnh cưới với vợ 6 năm trước

Bảo Anh - nam diễn viên vào vai Bảo Ngậu trong "Người phán xử" vừa khoe ảnh cưới với vợ trẻ trên trang cá nhân.