Trong "Điệp vụ Tam Giác Vàng", Bành Vu Yến nhập vai Tôn Vũ, một tình báo viên nằm vùng với tài hóa trang đáng nể. 

Bộ phim mới nhất của Bành Vu Yến, mang tên "Điệp vụ Tam giác vàng" đã tạo nên một cơn sốt tại các cụm rạp Trung Quốc. Chỉ sau 2 tuần công chiếu, siêu phẩm hành động này đã thu về 100 triệu USD. 

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim tung ra một đoạn clip ngắn, ghi lại phân cảnh tẩu thoát ngoạn mục của Bành Vu Yến khiến người hâm mộ thực sự nể phục khả năng nhập vai xuất sắc của anh. Rũ bỏ diện mạo bụi bặm, có phần luộm thuộm với bộ râu giả và mái tóc dài, nam tài tử trở về với vẻ điển trai, tuấn tú khi để lộ khuôn mặt góc cạnh cùng mái đầu húi cua vô cùng nam tính. 

Trong "Điệp vụ Tam giác vàng", Bành Vu Yến thủ vai Tân Vũ, một tình báo viên nằm vùng tại khu vực Tam Giác Vàng. Vốn là một bậc thầy về hóa trang với tính cách nhanh nhẹn và khả năng tự giải quyết các vấn đề, Tân Vũ vẫn đang âm thầm hoạt động nhằm đẩy lùi nạn buôn lậu ma túy ở khu vực này, bởi anh là người hiểu rõ hơn ai hết hậu quả nặng nề mà tệ nạn này đang gây ra trong toàn xã hội. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Diện mạo liên tục biến đổi của Bành Vu Yến trong phim "Điệp vụ Tam Giác Vàng"

Để nhập vai Tân Vũ, Bành Vu Yến đã phải trải qua chế độ tập luyện khắc nghiệt dưới sự hướng dẫn của những sỹ quan Quân đội Hoàng gia Thái Lan, nhằm thể hiện một cách hoàn hảo những pha đấu súng hay những màn đối đầu trực diện. 

Việc Bành Vu Yến đảm nhận vai người hùng hành động trong bộ phim "Điệp vụ Tam Giác Vàng" khiến người hâm mộ của anh thực sự háo hức, đặc biệt là khi hình ảnh của nam tài tử trở nên hoàn toàn khác biệt với bộ râu và mái tóc dài, khác hẳn với diện mạo chỉn chu, lãng tử của anh trong những tác phẩm trước đó.

Bộ phim "Điệp vụ tam giác vàng" tái hiện vụ thảm sát đẫm máu, xảy ra khi hai chiếc thuyền buôn Trung Quốc bất ngờ bị tấn công trong lúc đang trở hàng trên sông MeKong. Toàn bộ 13 thuyền viên trên tàu đã tử nạn với hình thức tra tấn dã man. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan phát hiện khoảng 900.000 viên ma túy đá được cất giấu nhằm phục vụ cho những cuộc giao thương dọc theo biên giới Myanmar, Lào. 

{keywords}
Bành Vu Yến sẽ tái ngộ các fan Việt trong "Điệp vụ Tam Giác Vàng", ra rạp từ 14/10.

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc, chính quyền Trung Quốc đã thành lập khối liên minh với Myanmar, Thái Lan và Lào, hoạch định chiến lược bắt giữ gã trùm buôn ma túy khét tiếng Naw Khar. Một biệt đội được thành lập, gồm những sĩ quan ưu tú, dẫn đầu là Cao Cương (Trương Hàm Dư), cùng kết hợp với viên tình báo nằm vùng Tân Vũ (Bành Vu Yến) nhằm giăng lưới bắt sống tên tội phạm nguy hiểm. 

Dương Di