Lên sóng thay thế 'Nàng dâu order', 'Bán chồng' mới chiếu được 2 tập nhưng đã hiện rõ cuộc sống phức tạp ở miền quê sông nước với nhiều chuyện éo le. Trong tập 2 phát sóng tuần trước, Nương (Oanh Kiều) vô cùng sốc khi không thể liên lạc được với Hưng (Tim) trước ngày ra mắt họ hàng và biết tin anh đã bỏ lên Sài Gòn khiến cả gia đình bẽ mặt trước khách khứa.

{keywords}
Hưng bỏ về Sài Gòn khiến Nương bẽ bàng trong ngày ra mắt họ hàng. 

Trong tập 3 lên sóng tối nay, Nương tâm sự với Như (Khổng Tú Quỳnh) về Hưng mà không biết Hưng ngoại tình với chị dâu: "Đúng là em liều thiệt, không biết lai lịch gì về anh ấy. Ngay cả nếu như ra mắt thì cũng chưa chắc có gia đình của anh ấy. Đùng 1 cái anh ấy bỏ đi biệt tăm, không có tin tức gì hết, cũng không hiểu chuyện gì xảy ra".

Cũng không tập này, Vui (Anh Tú) được một phụ nữ thuê dán ảnh ngoại tình của Nương khắp xóm để bôi nhọ trong lúc trời nhá nhem tối. Dán ảnh một hồi, Vui ngã ngửa khi người trong ảnh chính là Nương. 

{keywords}
 
{keywords}
 Vui phát hiện người trong ảnh chính là Nương. 

Còn anh trai của Nương, sau màn đánh Như ở tập trước vì phát hiện tin nhắn Hưng gửi đến số điện thoại của vợ, ở tập này anh chàng đã phải quỳ xuống xin lỗi cả bố vợ lẫn Như. "Thằng kia 5 lần 7 lượt qua tìm vợ con nên con nổi máu ghen. Hưng là bạn trai của em con mà không chịu tìm em con mà cứ qua tìm vợ con hoài", anh nói. Còn Như vẫn lên giọng: "Anh ghen kiểu gì vậy? Ông Hưng là bồ của em ông mà ông còn đòi chém". 

{keywords}
Chồng Như phải quỳ xuống xin lỗi vợ lẫn bố vợ vì đã ghen tuông. 

Ai là người chủ mưu phát tán ảnh nóng của Nương để bôi nhọ cô? Vui có dừng tay khi phát hiện người trong ảnh là Nương? Mối quan hệ giữa Như và Hưng có bị bại lộ? Diễn biến chi tiết 'Bán chồng' tập 3 lên sóng tối nay, 29/7 trên VTV3. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mai Linh

Cao Thái Hà: Tôi không gặp khó khăn khi thực hiện cảnh nóng với Tim

Cao Thái Hà: Tôi không gặp khó khăn khi thực hiện cảnh nóng với Tim

Cao Thái Hà kể về những cảnh phim nhạy cảm với Tim trong phim 'Bán chồng' vừa lên sóng VTV thế chỗ 'Nàng dâu order'.