Quách Thu Phương, Phương Oanh trong trích đoạn 'Hương vị tình thân'

{keywords}
 Quách Thu Phương vừa chia sẻ ảnh hậu trường chụp với Phương Oanh trong bối cảnh tập phim chưa lên sóng. Trong 'Hương vị tình thân', nhân vật bà Xuân ác cảm với Nam và luôn phản đối cô đến với con trai mình. Tuy nhiên trái với không khí căng thẳng trên phim, hai diễn viên ôm nhau thân thiết ở hậu trường. 
{keywords}
Do chênh nhau không quá nhiều tuổi, Quách Thu Phương và Phương Oanh trẻ trung và nhí nhảnh ở hậu trường. Hình ảnh hé lộ cảnh Phương Nam sau này thành người một nhà với bà Xuân.  
{keywords}
 Hình ảnh mới được Phương Oanh chia sẻ cho thấy tạo hình sang chảnh của Phương Nam sau này khi đã thành vợ Long. Nam mặc đẹp với thần thái phu nhân sếp Tổng sang chảnh, đẹp hơn rất nhiều thân thế của kỹ sư điện nước hiện tại. 
{keywords}
 Bức ảnh hậu trường hài hước của nghệ sĩ Như Quỳnh và Mai Nguyên trong một buổi chụp hình cho phim. 
{keywords}
Diễn viên Đặng Minh Cúc trong tạo hình osin Sâm ở hậu trường. 
{keywords}
Nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh giặt hàng chục chiếc áo rộng đủ màu sắm cho nhân vật Sâm. Cô cho biết hết phim không biết làm gì với đống đồ màu mè này do size áo rất lớn. 
{keywords}
Đặng Minh Cúc chia sẻ ảnh hậu trường hài hước không kém trên phim. 
{keywords}
 Thu Quỳnh cũng mới đăng tải bức ảnh hậu trường chụp với Hoàng Anh Vũ. Ở các tập tới Thi mang bầu lớn nên nữ diễn viên cũng phải diện những chiếc áo rộng. 
{keywords}
 Hình ảnh hậu trường một tập phim khác chưa lên sóng được NSƯT Hồ Phong chia sẻ cho thấy thay đổi lớn về tạo hình của Thi. 
 Fan phát hiện ra nhân vật Nam của Phương Oanh đã bất nhờ thay boot bằng đôi dép lê ở cùng một trường đoạn. 

Vy Uyên

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn, vai Chiến 'chó' trong 'Hương vị tình thân' kể về hậu trường làm phim cũng như tiếp thu góp ý của vợ - diễn viên Nguyệt Hằng, để vào vai tốt hơn.