{keywords}
Chiều 12/11, đạo diễn Lý Hải tổ chức ra mắt dự án "Lật mặt 5: 48h". Phim thuộc thể loại hành động với nội dung câu chuyện theo hướng phiêu lưu gay cấn, hồi hộp. Sau 4 phần ra mắt với doanh thu “khủng” tại các phòng vé, dự án kế tiếp được Lý Hải và ê-kíp tỏ ra tự tin bởi ý tưởng, kịch bản và bối cảnh mất gần một năm hoàn thành.

 

{keywords}
Lý Hải hạnh phúc vì luôn có sự đồng hành cùng vợ trong các dự án nghệ thuật. Trước câu hỏi về con số đầu tư cho dự án lần này, phía ê-kíp từ chối không đưa ra con số cụ thể. Lý Hải đùa rằng chỉ cần phim thu được vốn, anh không cần phải bán nhà trả nợ là yên tâm.

 

{keywords}
Minh Hà – bà xã Lý Hải khoe nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ của 4 con. Cựu hot girl được biết đến như cánh tay đắc lực, đứng sau sự thành công của nam đạo diễn khi anh lựa chọn rẽ hướng sang làm phim. “Bây giờ nếu anh Lý Hải bất tử muốn đốt nhà, đốt xe hay đốt gì để làm phim thì tôi cũng chi”, cô chia sẻ trước truyền thông.

 

{keywords}
“Lật mặt 5: 48h” lấy bối cảnh chính ở vùng miền Tây sông nước với hơn 90% cảnh quay được thực hiện dàn trải nhiều tỉnh thành khác nhau. Lý Hải cho biết dù sinh ra và lớn lên cũng ở miền Tây nhưng đây là lần đầu tiên anh mang bối cảnh quê hương lên màn ảnh rộng.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân cá tính với váy kiểu dáng vest tông trắng – đen. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, cô vẫn phải trải qua vòng casting với hơn 1.000 ứng viên để được nhà làm phim lựa chọn cho vai diễn. Thanh Vân cho hay dù thời gian quay phim xa nhà khá lâu nhưng ông xã và các con đều ủng hộ cô tham gia dự án.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa lịch lãm, trẻ trung với vest kết hợp giày thể thao. Nam nghệ sĩ hài là diễn viên duy nhất ở phần trước được mời góp mặt trở lại ở dự án năm nay. Nếu ở “Lật mặt 4”, anh được giao vai hài thì phần này lại đòi hỏi những pha đánh đấm, rượt đuổi đậm chất hành động.

 

{keywords}
Huỳnh Đông trở lại với vai trò diễn viên sau thời gian tập trung cho lĩnh vực đạo diễn. Nam diễn viên từng thừa nhận anh cùng vợ - diễn viên Ái Châu đang dần rút khỏi làng giải trí bởi cảm thấy ánh hào quang của nghề rất phù phiếm và muốn lựa chọn cuộc sống bình yên.

 

{keywords}
Võ Thành Tâm hiếm hoi tham gia phim điện ảnh. Thời gian qua, anh gần như vắng bóng trong làng phim để sang Mỹ phụ giúp gia đình công việc kinh doanh. “Cuộc sống hiện tại của tôi chỉ xoay quanh công việc, gia đình, người thân và các sở thích cá nhân. Tôi cũng không mưu cầu phải nổi tiếng hơn ai nên thôi cứ “an phận thủ thường”, anh cho biết.

 

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên háo hức khi lần đầu hợp tác cùng Lý Hải. 

 

{keywords}
Lật Mặt 5 (Lật Mặt: 48h) bấm máy từ ngày 18/11 và dự kiến được ra mắt vào khung thời gian quen thuộc của các phần trước - đúng dịp nghỉ lễ 30/4. Với sự đầu tư đổi mới về dàn diễn viên, bối cảnh, dự án được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối tiếp chuỗi thành tích doanh thu hàng chục tỷ của các tác phẩm do Lý Hải sản xuất.

Tuấn Chiêu

Trái ngọt sai trĩu trên sân thượng biệt thự nhà Lý Hải - Minh Hà

Trái ngọt sai trĩu trên sân thượng biệt thự nhà Lý Hải - Minh Hà

Dù bận rộn nhưng vợ chồng ca sĩ Lý Hải và Minh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc khu vườn trên sân thượng.