Marvel vừa tung trailer chính thức thứ 2 của phần cuối Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) dài hơn 2 phút hé lộ những tình tiết quan trọng của bom tấn sẽ ra rạp ngày 26/4 tới. Chỉ sau 12 giờ đăng tải, trailer đã đạt 22 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Marvel Entertainment. 

Giống như đoạn after-credit của Captain Marvel mới đây hé lộ, Avengers: Endgame còn có sự góp mặt nữ siêu anh hùng vô đối Đại úy Marvel. Ở cuối trailer, các fan phấn khích với cuộc gặp gỡ giữa Thor và Captain Marvel. 

{keywords}
Thor và Captain Marvel lập team vô đối. 

Thần Sấm có vẻ 'kết' cô nàng ngay lập tức và cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến kinh thiên động địa chống lại Thanos.

Tuy nhiên, chi tiết đang khiến các fan bàn tán chính là mái tóc mới chứa nhiều ẩn số của Hawkeye, siêu anh hùng vắng mặt lâu nay do Jeremy Renner đóng. 

{keywords}
Kiểu tóc của Hawkeye gây chú ý trong trailer mới của 'Avengers: Hồi Kết'. 

Bên cạnh đó là sự trở lại của Người Kiến Scott Lang. Vắng mặt trong Infinity Wars, anh được hi vọng sẽ có thể đảo ngược thế trận với sức mạnh hoá nhỏ của mình.

Avengers: Hồi Kết tập trung vào hành trình tái hợp của các thành viên còn sót lại của đội Avengers. Cảnh quay đắt giá và cũng có tính gợi mở nhất chính là sự xuất hiện của cả đội trong bộ giáp trắng - thiết bị giúp họ trở về quá khứ nhằm thay đổi cục diện trước khi Thanos búng tay làm biến mất cả nửa nhân loại. 

{keywords}
Biệt đội Avengers trong bộ giáp trở về quá khứ. 

Avengers: Hồi Kết, bom tấn siêu anh hùng lớn nhất 2019 ra mắt trên toàn cầu từ 26/4 tới. 

MyA 

'Captain Marvel' càn quét rạp chiếu Việt cuối tuần, đoạt doanh thu khó tin

'Captain Marvel' càn quét rạp chiếu Việt cuối tuần, đoạt doanh thu khó tin

Không có đối thủ ngoài rạp chiếu, bom tấn "Captain Marvel" (Đại úy Marvel) không chỉ càn quét các rạp chiếu toàn cầu mà còn đạt doanh thu 'khủng' tại Việt Nam chỉ trong dịp cuối tuần.