Trailer "Avengers: Hồi Kết" chỉ hơn 2 phút nhưng phim có độ dài tới 3 tiếng, 2 phút

Mặc dù ngày 26/4 "Avengers: Hồi Kết" mới chính thức công chiếu nhưng nhiều ngày qua người hâm mộ các siêu anh hùng của Marvel đã săn lùng vé ra mắt tối 24/4 cũng như muốn trở thành những khán giả đầu tiên thưởng thức phần cuối loạt phim "Avengers" ở các suất chiếu sớm ngày 25/4. 

Ngày 18/4, hệ thống bán vé tại Việt Nam đã mở bán và thực tế đã có nhiều suất chiếu sớm gần như kín rạp. Trên mạng có người đã rao bán lại vé với giá 300.000 đồng, cao hơn nhiều cả giá vé xem IMAX. Do vậy fanpage của nhà phát hành CGV đã phải ra thông báo kêu gọi khán giả nói không với mọi hình thức bán lại và nâng giá vé.

Lượng mua vé trước tăng đột biến đã biến "Avengers: Hồi Kết" thành phim có số lượng vé bán trước cao nhất trong lịch sử rạp chiếu Việt Nam.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, bắt đầu từ thời điểm mở bán là 18h ngày 18/4 đến 17h ngày 19/4, "Avengers: Hồi Kết" đã nhanh chóng cán mốc 200 nghìn lượt vé ước tính toàn thị trường, đặc biệt, các vé IMAX xem những suất chiếu đầu tiên của ngày 25/4 đã bán hết trong vòng 30 phút.

{keywords}
 Rạp IMAX suất chiếu nửa đêm ngày 25/4 chỉ còn những ghế ở vị trí xấu nhất. 


Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều khán giả Việt háo hức chia sẻ hình ảnh những tấm vé đầu tiên của bộ phim "Avengers: Hồi Kết".  Đây được xem là kỷ lục bán sớm của Việt Nam từ trước đến nay, xô đổ thành tích trước đó do siêu phẩm "Avengers: Infinity War" tạo ra với 62 nghìn lượt vé bán ra tại CGV (ước tính toàn thị trường khoảng 100 nghìn vé) vào năm ngoái trong 4 ngày mở bán sớm. Phim được ra mắt chính thức từ ngày 26/4 và hứa hẹn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều kỷ lục phòng vé ấn tượng cho bom tấn này tại thị trường Việt Nam.

Trang đặt vé online của các cụm rạp lớn như CGV, Galaxy, Lotte, BHD,…  nhanh chóng ghi nhận tình trạng cháy vé các suất chiếu đặc biệt (sneak show) và các suất chiếu của ngày khởi chiếu đầu tiên, đặc biệt các ghế VIP - ghế với vị trí ngồi đẹp cũng đang được lấp đầy trong chớp mắt. Các hệ thống rạp trên toàn quốc đang đẩy mạnh tăng cường suất chiếu để đáp ứng nhu cầu của khán giả Việt.  

{keywords}
Vé xem "Avengers: Hồi Kết" được rao bán trên ebay với giá ngất ngưởng. 

Trước Việt Nam, doanh thu vé bán trước của "Avengers: Hồi Kết" cũng đã có màn chào sân hoành tráng ở các thị trường mở bán trước như Mỹ, Trung Quốc,… Tại Mỹ, trên eBay thậm chí đã có người rao bán cặp vé xem "Avengers: Hồi Kết" với giá 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng). "Avengers: Hồi Kết" được dự đoán sẽ mang về cho nhà sản xuất doanh thu 1 tỉ USD ngay tuần đầu phát hành. 

Mỹ Anh

Thanos lộ diện, báo hiệu trận chiến hoành tráng nhất trong phần cuối 'Avengers'

Thanos lộ diện, báo hiệu trận chiến hoành tráng nhất trong phần cuối 'Avengers'

 Sau bao mong chờ, Thanos đã lộ diện trong TV spot "đánh úp" của "Avengers: Endgame" (Avengers: Hồi kết).