- Mùa phim tháng 4 hứa hẹn với sự mở màn của tác phẩm hình sự tâm lý đặc sắc Sau thảm họa (After Math), đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Arnold Schwarzenegger.

'Kẻ hủy diệt' Arnold muốn sớm đến Việt Nam

'Kẻ hủy diệt' Arnold trở lại công phá màn bạc

{keywords}
Sau thảm họa (After Math) là cậu chuyện có thật đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khóc. Quá suy sụp, Roman thu mình vào một thế giới đau khổ và trống rỗng – nơi chỉ lấp đầy những kỷ niệm. Người đàn ông quyết tâm tìm ra người chịu trách nhiệm cho mất mát của ông. 

{keywords}
Jake (Scoot McNairy thủ vai) - nhân viên kiểm soát phải đối mặt với cột mốc sụp đổ của cuộc đời mình. Anh buộc phải thay đổi tên tuổi, chấp nhận cuộc sống mới, hôn nhân tan vỡ, công việc bấp bênh…

{keywords}
487 ngày sau đó, hai người xa lạ đối mặt nhau. Nếu đã quen thuộc với hành ảnh ông hoàng cơ bắp thì trong phim After math, nhân vật của Arnold Schwarzenegger phải đối mặt với chấn động tâm lý phức tạp.

{keywords}
Trả thù cũng không phải là điều mới với Arnold nhưng lần này anh đối diện với một nhân viên không lưu rất bình thường, đáng thương và cũng mất hết tất cả. Các nhà làm phim muốn đem đến một hình tượng mới của Arnold Schwarzenegger là tinh tế trong diễn xuất tâm lý và truyền tải cảm xúc qua ngôn ngữ hình thể. 

{keywords}
Phim không mang đến loạt hình ảnh đáng sợ mà là các điểm nhấn về cuộc sống của con người, sự cảm thông cũng như cách mà họ phải đối mặt với những dư chấn còn lại sau sự mất mát to lớn.

{keywords}
Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 7.4.

Lý Huỳnh