{keywords}
Arnold Schwarzenegger và bạn gái tại Áo. 

Arnold Schwarzenegger năm nay 74 tuổi. Ông là một trong những ngôi sao phim hành động nức tiếng ở Hollywood một thời với series phim Kẻ hủy diệt. Arnold Schwarzenegger mới đây gây chú ý khi đưa bạn gái Heather Milligan về dự hội nghị về khí hậu tại quê nhà Áo do chính Quỹ sáng kiến về khí hậu mang tên Schwarzenegger tổ chức. 

{keywords}
Hai người đã hẹn hò 8 năm nay.

Heather Milligan năm nay 47 tuổi và là nhà trị liệu vật lý. Cô diện chiếc váy đen tươi cười xuất hiện với bạn trai trong các sự kiện. Tại hội nghị, tài tử 74 tuổi có bài phát biểu dài về biến đổi khí hậu trong sự tán dương của bạn gái kém 27 tuổi. 

Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947, là người Mỹ gốc Áo. Năm 20 tuổi, ông giành danh hiệu  Mr. Universe và 7 lần thắng trong cuộc thi Mr. Olympia nhờ thân hình như tạc tượng và chiều cao gần 1,9 m. Arnold Schwarzenegger từng là Thống đốc bang California từ năm 2003 đến 2011 và được biến đến rộng rãi với tư cách ngôi sao phim hành động của Hollywood.   

{keywords}

Ở tuổi ngoài 70, Arnold Schwarzenegger vẫn tích cực đóng phim, trong đó tái xuất với Kẻ hủy diệt năm 2019. Ngoài 2 series phim truyền hình ra mắt năm nay, năm 2022, ông sẽ góp mặt trong hai phim Kung Fury 2Triplets. Thập niên 1990 và đầu 2000, Arnold Schwarzenegger nhận cát xê trung bình từ 20-25 triệu USD một phim và đỉnh điểm là 29,25 triệu USD cho phim Terminator 3: Rise of the Machines (2003).

Arnold Schwarzenegger trong 'Terminator: Dark Fate'

Quỳnh An  

Lee Byung Hun làm MC ở LHP Cannes 2021

Lee Byung Hun làm MC ở LHP Cannes 2021

Công ty quản lý BH Entertainment xác nhận Lee Byung Hun lên đường sang Pháp để tham gia và đảm nhận vị trí MC tại lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 74.