a

{keywords}
 Ariana Grande, Miley Cyrus, Lana Del Rey trong MV 'Don't call me angel'. 

Trong MV chính thưc, Miley, Ariana, Lana hóa thân thành những thiên thần với đôi cánh đen, trên nền là bối cảnh của phim "Charlie’s Angels 2019". Mỗi “thiên thần” đều có thời lượng để solo, cũng như có một bối cảnh riêng với hình ảnh âm nhạc của họ.

Ariana khoe giọng hát R&B của mình trong bộ đồng phục vừa quyến rũ vừa ngây thơ bao gồm corset trắng, váy ngắn lấp lánh và đôi cánh thần tiên trắng. Ngược lại, Miley mạnh mẽ và tăm tối trong bộ trang phục cá tính gắn thêm găng tay đấm bốc, nơi cô liên tục tra hỏi và tấn công nạn nhân của mình. Trong khi đó, Lana ở trong một căn phòng tối tăm bí ẩn, khoác trên mình bộ đồ đen và sau đó đổi thành một chiếc áo choàng màu đỏ quyến rũ.

Những giai điệu của "Don’t Call Me Angel" là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách ngọt ngào, quyến rũ thường trực của Ariana Grande, phong cách âm nhạc mạnh mẽ và nhiều năng lượng của Miley, cũng như một chút dream pop mơ màng của Lana. Lời bài hát thể hiện thông điệp nữ quyền mạnh mẽ, vốn là yếu tố chủ đạo trong "Charlie’s Angels 2019", lấy cảm hứng từ phần phim nổi tiếng năm 2001. 

{keywords}
3 diễn viên chính của "Charlie’s Angels 2019". 

Khởi nguồn từ loạt phim truyền hình cùng tên, thương hiệu "Charlie’s Angels" (Những Thiên Thần của Charlie) xoay quanh hành trình phá án của bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp. Nối tiếp các sự kiện diễn ra ở "Charlie's Angels: Full Throttle" (2003), lúc này sở Townsend đã trở thành công ty an ninh, điều tra tư nhân hết sức hùng hậu, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới.

 Một ngày, Jane (Ella Balinska) bất ngờ nhận được nhiệm vụ giải cứu Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về một vũ khí hủy diệt hàng loạt khỏi tay bọn sát thủ. Sau khi đưa nàng ta quay về trụ sở an toàn, vì nhận thấy tiềm năng thú vị nơi Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) liền ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, đồng thời phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) nhằm tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia.

Phần phim mới này được đạo diễn bởi Elizabeth Banks, sở hữu những diễn viên bao gồm một loạt những tên tuổi đang hot gần đây như: Kristen Stewart (Twilight), Naomi Scott (Aladdin), Ella Balinska, Sam Claflin (Me Before You, Love, Rosie), Noah Centineo (To All The Boys I’ve Loved Before) và đặc biệt là có sự tham gia của Sir Patrick Stewart (X-Men).

{keywords}
 "Charlie’s Angels 2019" sẽ ra rạp từ 15/11/2019.

Mỹ Anh

'Mẹ rồng' cặp với trai đẹp 'siêu giàu châu Á' trong 'Last Christmas'

'Mẹ rồng' cặp với trai đẹp 'siêu giàu châu Á' trong 'Last Christmas'

Emilia Clarke và Henry Golding sẽ vào vai một cặp đôi ngọt ngào trong bộ phim tình cảm hài "Last Christmas" (Giáng sinh năm ấy) lấy cảm hứng từ ca khúc đình đám cùng tên.