'Aquaman' không chỉ gây sốt các rạp chiếu toàn cầu mà còn lập nên những kỷ lục chưa từng có tại các phòng chiếu trong nước những ngày qua. 

'Aquaman' quá đỉnh, khán giả vỗ tay rào rào trong rạp

Fan Việt được xem bom tấn 'Aquaman' trước thế giới 8 ngày

Bom tấn 'Aquaman' tung trailer dài 5 phút nghẹt thở khiến fan phát sốt

Đúng như dự đoán, bom tấn đỉnh nhất năm, 'Aquaman' đã lập nên hàng loat kỷ lục mới tại phòng vé. 

Theo như số liệu được cập nhật từ nhà phát hành, sau 4 ngày chiếu (1 ngày chiếu sớm và 3 ngày khởi chiếu chính thức) tại Việt Nam, "Aquaman: Đế Vương Atlantis" đã thu hút nửa triệu lượt người xem với doanh thu 40 tỷ đồng, trở thành bộ phim có doanh thu cuối tuần trong tháng 12 cao nhất từ trước tới nay.

Trước đó, trong ngày chiếu đầu tiên, 13/12, "Aquaman: Đế Vương Atlantis" đã kéo 122 nghìn khán giả ra rạp, thu về 9,2 tỷ. Theo đó, bom tấn duy nhất trong năm của Vũ trụ điện ảnh DC đã xác lập các kỷ lục là phim có doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất tháng 12 từ trước tới nay.

Ghi nhận từ Boxofficemojo.com, "Aquaman" đã cán mốc 261.3 triệu USD tại 42 thị trường chiếu sớm. Tại Trung Quốc, sau 10 ngày khởi chiếu phim đã đạt được 189.2 triệu USD, ghi tên mình vào top 2 phim có doanh thu cao nhất của DC từ trước tới nay và đứng thứ 4 danh sách các phim siêu anh hùng tại quốc gia này.


{keywords}

Đồng thời với con số 261.3 triệu USD, "Aquaman" góp phần đưa tổng doanh thu của các phim của vũ trụ điện ảnh DC vượt quá 4 tỷ USD. Trong đó, Batman v Superman: Dawn of Justice (873.6 triệu USD); Wonder Woman (821.8 triệu USD), Suicide Squad (746.8 triệu USD), Man Of Steel (668 triệu USD), Justice League (657.9 triệu USD)…Con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên, khi các thị trường Bắc Mỹ và một số quốc gia khởi chiếu "Aquaman"  từ ngày 21/12.

"Aquaman" do “ông hoàng phim kinh dị” James Wan cầm trịch, đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn phần kỹ xảo hình ảnh, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Jason Momoa, Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe...


{keywords}

Phim kể về nguồn gốc của Aquaman/Arthur Curry (Jason Momoa đóng), con trai của Tom Curry - người giữ ngọn hải đăng ở Đại Tây Dương, và Atlanna, nữ hoàng Vương quốc Atlantis dưới đáy biển. Sau khi gia nhập nhóm Justice League năm ngoái, Arthur sẽ phải trở về quê hương Atlantis để thực hiện sứ mệnh ngăn chặn cuộc tấn công thôn tính mặt đất do người em trai cùng mẹ khác cha Orm (Patrick Wilson đóng) chỉ đạo.

MyA

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

Đường cong nóng bỏng của diễn viên lưỡng tính khiến đàn ông mê mệt

Amber Heard, vợ cũ của Johnny Depp sở hữu đôi môi gợi cảm cùng đường cong chết người khiến cánh đàn ông mê mệt.

51 tuổi, Nicole Kidman vẫn xứng là nữ hoàng màn ảnh

51 tuổi, Nicole Kidman vẫn xứng là nữ hoàng màn ảnh

Ở tuổi 51, Nicole Kidman tiếp tục có những bước phát triển rực rỡ trong sự nghiệp dù đã có 35 năm làm nên tên tuổi ở Hollywood.

Từ 'chàng thơ' phim kinh dị đến ác nhân bom tấn

Từ 'chàng thơ' phim kinh dị đến ác nhân bom tấn

Được biết đến nhiều qua vai diễn chuyên gia trừ tà trong vũ trụ điện ảnh “Conjuring”, tài tử người Mỹ chính thức gia nhập hàng ngũ 'sao bom tấn' qua vai phản diện ở phim siêu anh hùng “Aquaman: Đế vương Atlantis” sắp ra mắt.