Anya Taylor-Joy trong 'The Queen's Gambit'

Anya Taylor-Joy, nữ diễn viên 25 tuổi gây bão màn ảnh năm qua với series phim The Queen's Gambit nhờ vai diễn thiên tài cờ vua. Vai diễn không chỉ mang đến cho nữ diễn viên danh tiếng mà mới đây còn giúp cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại Phim truyền hình ngắn tập ngay lần đầu được đề cử. Chưa dừng lại ở đó, nhờ sức hút của phim, Anya Taylor-Joy vừa được chia thêm lợi nhuận 500.000 Bảng Anh (hơn 15 tỷ đồng) từ The Queen's Gambit. 

{keywords}
Anya Taylor-Joy trong 'The Queen's Gambit'.

Anya Taylor-Joy không chỉ được các nhà làm phim săn đón mà còn đang là cái tên được các tạp chí săn đuổi nhờ danh tiếng cũng như vẻ đẹp ấn tượng của cô. Nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng vừa trở thành gương mặt trang bìa số tháng 4/2021 của tạp chí danh tiếng Vanity Fair. Anya Taylor-Joy chia sẻ đến lúc này cô vẫn chưa tin vào thành công vai diễn mang lại cho mình. 

{keywords}
Anya Taylor-Joy đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất toàn cầu. 

Hiện Anya Taylor-Joy đang chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim của đạo diễn O. Russell - đạo diễn từng 5 lần được đề cử Oscar. Bộ phim hiện vẫn chưa có tên chính thức nhưng đã hé lộ dàn diễn viên đỉnh cao gồm: Robert De Niro, Christian Bale, Margot Robbie, John David Washington.... 

Quỳnh An

Mỹ nhân 26 tuổi thắng Quả cầu vàng 2021 nhờ vai thiên tài cờ vua

Mỹ nhân 26 tuổi thắng Quả cầu vàng 2021 nhờ vai thiên tài cờ vua

Anya Taylor-Joy, nữ chính nổi danh toàn cầu với vai thiên tài cờ vua 'The Queen's Gambit' thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại Phim truyền hình ngắn tập ở Quả cầu vàng năm nay.