- Tái xuất màn ảnh sau ba năm, bom tấn 'Ant-Man' ('Người Kiến') làm bùng nổ màn ảnh bằng những tình huống tếu táo và sự kết nối đặc biệt với series 'Avengers'.

Tiếp nối sức nóng của 'Avengers: Infinity War' hồi đầu hè, phần 2 của 'Ant-Man' với tựa đề 'Ant-Man And The Wasp' ('Người Kiến và Chiến Binh Ong') một lần nữa làm bùng lên cơn sốt của dòng phim siêu anh hùng. Sau giai đoạn thực tập ở phần 1, Người Kiến ngày càng chứng tỏ bản lĩnh siêu anh hùng thực thụ. Dẫu vậy, bản tính "lầy lội", hay đùa và đôi khi nói linh tinh vẫn khiến anh nhiều phen rơi vào tình huống tréo ngoe. Cùng với ba người bạn kỳ dị của mình, Người Kiến tiếp tục mang đến cho người xem những tràng cười không dứt.

Clip ghi lại những màn biến hóa hình dạng đầy thú vị của Người Kiến

Trở lại lần này, Người Kiến liên tục biến đổi hình dạng đầy vi diệu, nhờ năng lực nâng cấp, và đôi khi là do bộ đồ siêu anh hùng "dở chứng". Anh chàng thu nhỏ tí hon rồi lại phóng đại thành gã khổng lồ. Chiến Binh Ong - cộng sự của anh cùng các toà nhà, xe hơi, đồ vật cũng biến đổi tương tự, tạo nên nhiều khung hình bắt mắt và thú vị.

{keywords}

 

Bên cạnh Paul Rudd (vai Người kiến) và Evangeline Lilly (Chiến binh Ong), nhân vật đặc biệt thú vị trong phần này tiếp tục là Luis (Michael Peña) đóng với diễn xuất ấn tượng cùng giọng nói nhanh hài hước. Anh tiếp tục là điểm nhấn của phần này với nhiều trường đoạn gây cười cho khán giả. 

{keywords}
Trong phần này, Người Kiến có thêm một cộng sự đặc biệt là Chiến Binh Ong

Thừa hưởng tinh thần từ phần đầu, 'Ant-Man And The Wasp' tôn vinh tình thân và sự kết nối thế hệ gia đình. Đặc biệt, bộ phim tạo ra tính gắn kết đặc biệt với series đình đám 'Avengers' qua đoạn phim after credit.

Trên Rotten Tomatoes, 'Ant-Man And The Wasp' nhận được 85% đánh giá tích cực và có đến 99% người dùng bày tỏ muốn xem phim. 'Ant-Man And The Wasp' được chấm 8,3/10 trên trang IMDB.  

VietNamNet đánh giá: 7/10 

Phim có sự góp mặt của Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Peña, Michelle Pfeiffer, Michael Douglas... chính thức khởi chiếu từ 6/7/2018.

Phong Kiều

Thái Hòa kết hợp Kaity Nguyễn liệu có làm nên kỳ tích?

Thái Hòa kết hợp Kaity Nguyễn liệu có làm nên kỳ tích?

Sau thành công của "Em Chưa 18", Charlie Nguyễn tiếp tục “chọn mặt gửi vàng” Kaity Nguyễn cho dự án phim mới. Và kết hợp của cái tên bảo chứng phòng vé Thái Hòa, bộ phim được trông chờ sẽ vượt mặt “Em chưa 18” về doanh thu.

Hé lộ ‘phi công trẻ’ đóng cặp với Lan Ngọc

Hé lộ ‘phi công trẻ’ đóng cặp với Lan Ngọc

Hotboy 6 múi Lê Xuân Tiền sẽ sánh đôi cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong phần 2 của bộ phim Giá gài lắm chiêu 2.

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cú nhảy thách thức tử thần của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

Cảnh quay gây ra chấn thương cho tài tử Tom Cruise mới đây được hé lộ chi tiết trên Facebook của anh. 

Jun Vũ diễn cảnh tình tứ với Quách Ngọc Ngoan

Jun Vũ diễn cảnh tình tứ với Quách Ngọc Ngoan

Trong trailer đầu tiên của phim 'Người bất tử', Jun Vũ hóa nàng ca nương xinh đẹp thời xưa, có khoảnh khắc tình tứ bên cạnh bạn diễn Quách Ngọc Ngoan.