"Quý Cô Lừa Đảo" (The Hustle) là bộ phim hài được chờ đợi nhất mùa hè này. Tác phẩm được làm lại từ tựa phim hài kinh điển "Dirty Rotten Scoundrels (1988)" do Steve Martin và Michael Caine thủ vai chính. Để hưởng ứng thông điệp nữ quyền đang trỗi dậy mạnh mẽ, tuyến nhân vật chính nay đã được chuyển đổi thành nữ giới.

Cốt truyện của phần phim 2019 cũng mang đậm hơi thở thời hiện đại hơn, khi xen giữa các cảnh hài là những phân đoạn hành động đã mắt của các bóng hồng.

{keywords}
Anne Hathaway và Rebel Wilson trong một cảnh quay. 

“Chẳng có gì dễ bẻ gãy đàn ông hơn một người phụ nữ bị tổn thương” là bài học đầu tiên mà nữ tội phạm bậc thầy do Anne Hathaway thủ vai chỉ dạy cô nàng lừa đảo “tay ngang” Lonnie (Rebel Wilson). Trái với sự chuyên nghiệp của đàn chị, Lonnie lại thường triển khai những “ngón nghề” mà cô học được theo một cách ngớ ngẩn và vụng về nhất.

Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, khi nữ trùm tội phạm vốn ban đầu định tuyển thêm “đồng phạm” để thuận tiện cho kế hoạch của mình, nay lại vô tình “rước họa vào thân” và mang đến cho người xem những phân cảnh hài hước đậm tính giải trí.

{keywords}
Với "Quý Cô Lừa Đảo", Anne Hathaway có dịp trở lại với dòng phim hài hước – lãng mạn vốn là sở trường của mình. 

Anne Hathaway và Rebel Wilson, với sự đối lập về phong cách cũng như hình thức đã tạo thành một cặp đôi đầy cuốn hút trên màn ảnh và khiến khán giả cười nghiêng ngả ngay từ trailer đầu tiên. Người xem có thể dễ dàng nhận ra sự ăn ý trong lối diễn xuất của cả Anne Hathaway và Rebel Wilson, dù lần lượt đại diện cho hai hình mẫu phụ nữ đối lập nhau nhưng cả hai nữ diễn viên đều làm toát lên được sự cá tính và sức hút của nhân vật mà họ thể hiện.

{keywords}
Siêu sao của “Yêu nữ thích hàng hiệu” Anne Hathaway trở lại màn ảnh với hình tượng nhân vật gợi cảm, sành điệu. 

"Quý Cô Lừa Đảo" công chiếu từ 10/5/2019.  

Mai Linh

Ông hoàng phim kinh dị lại khiến khán giả rợn tóc gáy

Ông hoàng phim kinh dị lại khiến khán giả rợn tóc gáy

James Wan đảm nhiệm vai trò sản xuất của bom tấn kinh dị "The Curse of La Llorona" dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/4/2019 trên toàn thế giới.