Chia sẻ với VietNamNet, Anh Tuấn tiết lộ mình bị rạn xương, đi lại phải dùng nạng và được yêu cầu nghỉ ở nhà 2 tuần theo chỉ định của bác sĩ. Nam diễn viên kể mình bị chấn thương khi quay cảnh rượt đuổi trên đồi thông.

"Sắp tới có một chuyện xảy ra với người đồng đội của Nam và khi quay phân cảnh này tôi đã bị trẹo chân nhiều lần. Tuy nhiên lúc đó tôi không nghĩ mình bị chấn thương mà vẫn tiếp tục quay. Hôm sau lên đoàn, tôi thấy đau và mọi người trong đoàn đã đưa tôi đi chụp phim. Kết quả là tôi đã bị rạn xương" - diễn viên Anh Tuấn nói. 

{keywords}
Anh Tuấn trong 'Phố trong làng'. 

Hiện tại Anh Tuấn đã nghỉ quay được 5 ngày, đang hồi phục khoảng 50%. Anh cho biết rất sốt ruột vì làm gián đoạn tiến độ chung của đoàn phim. Đạo diễn Nguyễn Mai Hiền đã phải thay đổi lịch quay, sắp xếp quay các phân đoạn của diễn viên khác trước trong thời gian Anh Tuấn dưỡng thương. Nam diễn viên cũng bày tỏ sẽ cố gắng sớm quay lại công việc trong vòng vài ngày tới. 

Ngoài bị rạn xương, Anh Tuấn cũng chịu khá nhiều vết bầm tím, trầy xước khi vào vai công an Nam của Phố trong làng. Anh từng bị rách chân vì cảnh nhảy trèo tường hoặc cảnh nhảy xuống từ nóc nhà để cứu người. 

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990 tại Hà Nội, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sau đó vài năm, anh đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Anh Tuấn để lại ấn tượng khi tham gia một số phim truyền hình như Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em, Trở về giữa yêu thương...

Lần đầu tiên vào vai một chiến sĩ công an trong phim mới nhất Phố trong làng, Anh Tuấn nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nam diễn viên theo dõi khá sát sao bình luận và đã lường trước phản ứng của khán giả. Anh khẳng định mọi thứ đều đang theo đúng mong muốn và dự tính của mình, từ việc thời gian đầu bị chê cứng nhắc đến hiện tại nhân vật đã dần được khán giả đã yêu mến. 

{keywords}

Trước câu hỏi: Có chạnh lòng khi các diễn viên tuyến phụ có hiệu ứng tốt hơn? Anh Tuấn nhanh chóng phủ nhận. Anh bày tỏ niềm vui khi khán giả chú ý và ghi nhận những nỗ lực của các diễn viên phụ như: Đức Hiếu (vai Đông), Minh Thu (vai Hải),... Ngoài ra Anh Tuấn đặc biệt ấn tượng bởi diễn xuất thú vị và rất đời của Doãn Quốc Đam (vai Mến). Anh thừa nhận đã nổi da gà khi xem đàn anh diễn, nhất là cảnh dùng bạo lực với diễn viên Lệ Quyên (vai Thương).

Về diễn biến sắp tới trong mối quan hệ của công an Nam và Ngọc (Ngọc Anh), Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi chưa thể tiết lộ được nhiều nhưng sắp tới sẽ có nhiều xáo trộn đối với cả hai, đặc biệt là Ngọc". 

Anh Tuấn trong trích phim 'Phố trong làng'

Phương Linh

Trần Vân 'Phố trong làng' lên tiếng vai diễn 'ảnh hưởng hình tượng phái nữ'

Trần Vân 'Phố trong làng' lên tiếng vai diễn 'ảnh hưởng hình tượng phái nữ'

"Chắc có lẽ đa số mọi người chưa ai từng thấy và khó có thể chấp nhận được việc nữ giới mà quá chủ động như cô Hoài trong phim. Như vậy thì mất giá quá, ảnh hưởng tới hình tượng của phái nữ", diễn viên Trần Vân chia sẻ.