Ròm đang là bộ phim gây chú ý. Bên cạnh nhiều lời khen, các diễn đàn cũng xuất hiện một số bình luận chê diễn xuất của các diễn viên không như mong đợi, trong đó có vai Phúc của Anh Tú Wilson. Anh Tú được cho là phong độ diễn chưa ổn định, một số đoạn diễn lộ so với một nhân vật bụi đời cần chân chất, mộc mạc và đời hơn.

Trước những bài viết, bình luận chê diễn xuất, Anh Tú Wilson cho biết đã đọc hết những dòng review phim, đặc biệt là nhận xét có liên quan đến nhân vật Phúc của mình. Ý thức rõ việc tác phẩm nào cũng có ý kiến khen chê, diễn viên đón nhận mọi đóng góp với tâm thế thoải mái, cầu thị. Anh không buồn khi bị chê, chỉ buồn vì mình đã không làm tốt hơn 100% để khán giả phải phiền lòng. 

{keywords}
Anh Tú trong một cảnh phim.

“Tôi là dân tay ngang, chưa trải qua đủ nhiều các buổi đào tạo chuyên môn như các diễn viên chuyên nghiệp nên sẽ có lúc bản thân bị thiếu sót. Chính những thiếu sót ấy cho tôi biết mình cần phải làm gì để hoàn thiện bản thân trên con đường sự nghiệp về sau. Dù thế nào tôi vẫn rất hài lòng với bản thân vì đã làm hết khả năng có thể. Lúc đóng phim, tôi không hề nghĩ mình làm vậy đã đạt hay chưa. Tôi chỉ biết diễn, diễn quên không gian thời gian cho đến khi đạo diễn hô lớn "Cắt!". Chỉ khi ấy, tôi mới biết mình đã làm được”, anh nói.

Anh Tú Wilson chia sẻ thêm: “Tôi không phủ nhận thiếu sót của mình hay chối bỏ phê bình của khán giả. Tôi đọc kỹ từng chữ, ngẫm nhớ lại từng đoạn trong phim để xem khán giả nói thế đã đúng chưa. Nếu thật sự như vậy, tôi rất biết ơn và nhanh chóng ghi nhớ, đúc kết lại kinh nghiệm cho mình ở những vai diễn sau này. Tôi còn trẻ, hành trình còn rất dài, bản thân phải không ngừng cố gắng để hoàn thiện từng ngày. Vì vậy, tôi xem những phê bình như bài tập về nhà để tập luyện và khán giả, những cây bút chính là giáo viên dạy tôi trên trường đời”.

{keywords}
Nam chính phim "Ròm" xem khán giả là thầy giáo trường đời.

Dù vậy, ở mặt nào đó, diễn viên cũng nhận thấy rằng ý kiến chê chiếm số ít, phần nhiều khán giả bày tỏ đồng tình với vai diễn của anh cũng như phim Ròm

Anh Tú Wilson cũng nhắn nhủ với khán giả rằng: “Mỗi người một cảm nhận, sở thích nên mọi người hãy tôn trọng cảm xúc của bản thân để cảm nhận rõ nét nhất về Ròm. Tôi cũng thấy mọi người đang hoang mang cảnh cuối của phim là cảnh nào? Vậy với những ai đã và đang có ý định xem phim, hãy nán lại sau khi chữ Ròm xuất hiện vì đằng sau đó mới là cái kết bất ngờ”.

Tiên phong mùa dịch bệnh, Ròm hâm nóng thị trường phim Việt có phần ảm đạm. Trong 3 ngày đầu công chiếu, Ròm thu về 30 tỷ đồng, trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Cẩm Loan 

Doanh thu khó tin của 'Ròm'

Doanh thu khó tin của 'Ròm'

Mỗi ngày thu về 10 tỷ, sau 3 ngày khởi chiếu đầu tiên 'Ròm' trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.