- Sau đám cưới bí mật, nữ diễn viên Choi Ji Woo của bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nổi tiếng một thời tung ảnh cưới đẹp lung linh.

Ngày 29/3, người hâm mộ của nữ diễn viên Choi Ji Woo vô cùng bất ngờ khi biết được thông tin nữ tài tử đã tổ chức đám cưới bí mật cùng với vị hôn phu là nhân viên văn phòng ngoài ngành giả trí.

Trước đó, nữ diễn viên “Nấc Thang Lên Thiên Đường” “Bản Tình Ca Mùa Đông” đình đám một thời đã tổ chức một đám cưới riêng tư với gia đình vào chiều cùng ngày. Cô và vị hôn phu đã hẹn hò với nhau được 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của Choi Ji Woo bí mật đến mức ngay cả công ty quản lý của cô cũng không biết gì về việc này.

Ngay sau đó, công ty quản lý đã chia sẻ một vài bức ảnh cưới đẹp lung linh của nữ tài tử 43 tuổi này. Mặc dù đã trải qua 43 mùa xuân, nhưng Choi Ji Woo vẫn giữ được nét trẻ đẹp như ngày nào. Cô đẹp tựa thiên thần trong bộ váy cưới màu trắng.

 

{keywords}
Choi Ji Woo đẹp tựa thiên thần trong bộ váy cưới

 

{keywords}
Choi Ji Woo nắm tay vị hôn phu tiến vào lễ đường sau 1 năm hẹn hò.

 

{keywords}
Nữ diễn viên kết hôn ở tuổi 43.


Chia sẻ những bức ảnh trên, công ty chủ quản của nữ diễn viên viết: “Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người vì đã chúc phúc cho đám cưới của diễn viên Choi Ji Woo. Lễ cưới đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự góp mặt của gia đình hai họ”.

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo lên xe hoa ở tuổi 43

Người đẹp "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo bất ngờ thông báo cô sẽ kết hôn vào chiều hôm nay, ngày 29/3.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki lọt Top sao quyền lực nhất xứ Hàn

Song Hye Kyo - Song Joong Ki lọt Top sao quyền lực nhất xứ Hàn

Hai vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có tên trong danh sách Top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2018 do tạp chí Forbes bình chọn.

Dàn hotgirl Việt ‘đại náo’ đám cưới Justatee và Trâm Anh

Dàn hotgirl Việt ‘đại náo’ đám cưới Justatee và Trâm Anh

Phương Ly và các hotgirl Việt đến chúc phúc cho đám cưới của Justatee và Trâm Anh. Huyền Lizze, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài “người phán xử” cùng nhau vi vu BangKok.

Mỹ Linh (theo Soompi)