Trong tập 6 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 28/1, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Vy (Quỳnh Kool) ở khách sạn cùng nhau trong chuyến đi công tác riêng. Khang lại say nhưng không giấu nổi tình cảm dành cho Vy. Anh tiến tới kéo lại áo cho nhân viên rồi nói: "Em đang giữ khoảng cách với anh". 

{keywords}

Trong khi đó, Lệ (Việt Hoa) đã được lên chức trưởng nhóm nhưng có vẻ gặp khó khăn trong việc chỉ đạo cấp dưới. Cô mải mê công việc nên quên mất mình đang ốp trứng cho bữa sáng của chồng. Khi định rán mẻ khác thì Lệ bị chồng ngăn lại. "Cứ tập trung lo cho sự nghiệp đi thì mới thăng tiến được", Nhật Minh (Hà Việt Dũng) nói với vợ. 

{keywords}

Còn Duy Anh (Tuấn Tú) lại giả giọng để nói chuyện với con gái (Anh Phương). Khi con gái tâm sự đang mệt mỏi, suy sụp và muốn gặp Duy Anh, ông bố đã vô cùng lúng túng. Tuấn Khang ở ngoài cửa đã nghe hết cuộc nói chuyện và nghi ngờ Duy Anh đang ngoại tình.

{keywords}

Duy Anh sẽ làm gì trước đề nghị của con gái? Vy phản ứng sao trước hành động của Tuấn Khang? Chi tiết tập 6 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 28/1 trên VTV3.

Vy Uyên

Thanh Hương: Chịu khó 'cày cuốc', không quay sản phẩm rẻ tiền

Thanh Hương: Chịu khó 'cày cuốc', không quay sản phẩm rẻ tiền

Diễn viên Thanh Hương nói lời nhắn của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã khiến cô thay đổi suy nghĩ và bảo vệ hình ảnh của mình.