Anh có phải đàn ông không xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba người đàn ông. Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) - người duy nhất độc thân trong bộ ba nên anh luôn tận hưởng hết mình sự độc thân đó. Duy Anh (Tuấn Tú) - người đàn ông chấp nhận 18 năm nội trợ, thay vị trí của vợ để cô có thời gian phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Còn Nhật Minh (Hà Việt Dũng) - thì luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu thăng chức, có mức lương tốt, có con, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

{keywords}

Trong tập 1 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 13/1, ba nhân vật chính cùng xuất hiện với định nghĩa thế nào là đàn ông đích thực. Cùng với đó, chân dung của họ cũng được giới thiệu rõ nét. Nhật Minh chứng tỏ sự cầu toàn, gia trưởng và kỹ tính của mình đến mức ngay cả khi đang làm chuyện ấy với vợ cũng dừng lại chỉ vì tiếng nhạc lớn vọng ra từ căn hộ bên cạnh bất chấp lời khuyên của Lệ (Việt Hoa). 

{keywords}

Duy Anh (Tuấn Tú) thì bị bố mẹ mắng không ra gì khi biết con dâu đi làm kiếm tiền còn con trai ở nhà làm nội trợ. "Chúng tôi nuôi anh ăn học 16 năm rồi, anh đỗ đại học thủ khoa mà bây giờ anh lại trở thành thằng ăn bám vợ", bố Duy Anh nói. Còn mẹ anh than thở: "Ở đâu cái lề thói vợ đi kiếm tiền còn ở nhà chồng làm nội trợ hả con?". 

Còn Tuấn Khang thì tự tin vỗ ngực tự tin giới thiệu bạn gái mới với vợ chồng Nhật Minh mà không biết cô bạn gái cũ đang đứng gần đó. Dù Minh tích cực ra dấu nhưng Khang không nhận ra cô bạn gái cũ đang cầm cốc nước lao đến để hất vào mặt anh trước tất cả mọi người.

{keywords}

Khang đối mặt với sự cố này như thế nào? Duy sẽ giải thích sao với bố mẹ? Chi tiết tập 1 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 13/1/2022 trên VTV3.

Vy Uyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Diễn viên Nhan Phúc Vinh kể về vai diễn badboy đầu tiên anh đảm nhiệm trong phim 'Anh có phải đàn ông không' và cho biết nhân vật giống ai ngoài đời vì vẫn độc thân.