{keywords}
 Nữ diễn viên Mamie Gummer trông giống mẹ của cô - Meryl Streep tới mức cô đã đóng cả vai Streep "thời trẻ" và con gái của bà trong phim. Trong "Ricki và Flash", Gummer vào vai cô con gái của Streep. 
{keywords}
Rocky V bị cho là kém nhất trong số các phim Rocky nhưng bộ phim cố một điều thú vị mà các phim khác không có. Con trai cả của Sylvester Stallone - Sage Moonblood Stallone đã đóng vai con trai của cha mình trong phim.
{keywords}
Diễn viên quá cố Robin Williams và con gái cùng đóng trong House of D - bộ phim đầu tay của đạo diễn David Duchovny. 
{keywords}
Angelina Jolie cùng con gái Vivienne Jolie đã cùng nhau đóng phim Maleficent. Jolie vào vai “mụ phù thủy độc ác”, với móng vuốt, sừng và đôi mắt hung ác. Các diễn viên nhí đã hoảng sợ khi ở gần Jolie trong các cảnh quay, vì vậy vai diễn Aurora lúc 5 tuổi thuộc về cô con gái nhỏ Vivienne Jolie-Pitt.
{keywords}
Trong bộ phim Dị nhân Benjamin Button, Shiloh Jolie-Pitt vào vai con gái của Pitt là Caroline. Mặc dù Brad và Angelina sau đó gặp khó khăn trong việc ly hôn, nhưng hai người đã thống nhất về việc con cái sẽ không tham gia quá nhiều trong các bộ phim của họ. Shiloh chỉ xuất hiện trong vài giây trong lòng Pitt.
{keywords}
Trong số hơn 100 tập của Star Trek: The Next Generation, Patrick Stewart vào vai Thuyền trưởng Picard. Tập yêu thích nhất của Patrick là “The Inner Light” không chỉ vì nội dung sâu sắc, mà trong một số cảnh, ông còn được diễn cùng với con trai Daniel. Con trai của Stewart đóng vai con trai ông trong “Vũ trụ thay thế”. Patrick và Daniel Stewart còn diễn cùng nhau trong bộ phim hài Blunt Talk của Starz.
{keywords}
Jaden Smith - cậu con trai tài năng của Will Smith, được biết đến với sự nghiệp âm nhạc và những vai diễn chính trong các bộ phim như "Ngày trái đất ngừng quay" và phiên bản làm lại của "Cậu bé karate". Nhưng lần đầu Jaden được cùng bố chia sẻ màn ảnh là "Mưu cầu hạnh phúc". Phim kể về một người cha đối mặt với sự mâu thuẫn của bản thân, cùng lúc theo đuổi công việc mơ ước giúp Will mang về đề cử Oscar thứ hai cho sự nghiệp diễn xuất. Bộ đôi này sau đó đóng cùng nhau trong phim "Trở về trái đất".

{keywords}
Bố của Miley Cyrus là Billy Ray đóng chung với cô trong phim Hannah Montana. Miley đóng cả Hannah Montana và một danh phận khác của cùng nhân vật - Miley Stewart. Billy Ray đóng vai cha cô - Robby Ray Stewart. Cả hai bố con đều được đề cử giải Mâm xôi vàng vì diễn xuất dở.

Thảo Anh

Brad Pitt đau đớn vì đòn mới của Angelina Jolie

Brad Pitt đau đớn vì đòn mới của Angelina Jolie

Một nguồn tin tiết lộ Brad Pitt "tan vỡ con tim" khi biết Angelina Jolie tung đòn tố anh bạo hành gia đình, và kéo cả các con theo.