{keywords}
Angelina Jolie là một trong những diễn viên biểu tượng của Hollywood. 

Angelina Jolie luôn mang đến hình ảnh trước công chúng như một người phụ nữ mạnh mẽ, cứng rắn và đầy tự tin. Tuy nhiên, sự thật không như vẻ ngoài. Mới đây, trong buổi công chiếu toàn cầu bộ phim "Tiên hắc ám 2" (Maleficent: Mistress of Evil) mà Angelina Jolie đóng chính sẽ ra mắt toàn cầu từ 18/10 tới, nữ diễn viên 43 tuổi đã trải lòng về những cảm xúc rất riêng tư với báo giới.

"Tiên hắc ám là một người hoang dã. Tôi nghĩ đó là điều có trong bất cứ ai chứ không chỉ có cảm giác không an toàn hay không ổn. Có nhiều thời điểm trong cuộc sống tôi có cảm giác này và tôi luôn muốn giấu nó đi trước công chúng. Đó là những khi tôi cảm thấy mất tự do, không an toàn và thấy mình quá nhỏ bé. 4 năm rồi tôi sống trong cảm giác đó", Angie chia sẻ trên Yahoo!.

{keywords}
Angelina Jolie cùng 5 người con trong buổi ra mắt "Tiên hắc ám 2". 

 

Đó cũng là quãng thời gian khi cô đệ đơn ly dị Brad Pitt và bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con dai dẳng với tài tử 56 tuổi.

Suốt thời gian làm thủ tục ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie sống với các con, gồm 3 con nuôi và 3 con chung với Brad Pitt. Mới đây cô đã tiễn cậu cả sang Hàn Quốc du học. Do vậy trong sự kiện ra mắt "Tiên hắc ám 2" chỉ còn 5 người con đồng hành cùng mẹ trên thảm đỏ.

Nếu như Angelina Jolie còn có các con bên cạnh thì Brad Pitt chỉ biết vùi đầu vào công việc. Thời gian qua anh bận rộn với các dự án mới cũng như quảng bá cho bộ phim "Ad Astra".

{keywords}
Brad Pitt, Angelina Jolie khi còn bên nhau. 

Tuy đã đệ đơn ly dị hơn 3 năm nhưng Brad Pitt, Angelina Jolie vẫn chưa chính thức ly hôn vì chưa đạt được thỏa thuận phân chia tài sản cũng như quyền nuôi 6 người con. Đây cũng là một trong những cuộc hôn nhân kéo dài và phức tạp bậc nhất Hollywood. 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

Nhan sắc trái ngược trên phim của nữ diễn viên đóng vai cưỡng bức người ở

Nhan sắc trái ngược trên phim của nữ diễn viên đóng vai cưỡng bức người ở

Trên phim thường xuyên phải mặc trang phục kín đáo nhưng ngoài đời Cao Thái Hà không ngại khoe thân hình nóng bỏng.