{keywords}
Angelina Jolie 

Angelina Jolie sẽ đạo diễn phim Unreasonable Behaviour về phóng viên ảnh chiến trường nổi tiếng của Anh Don McCullin sau 3 năm vắng bóng trên ghế đạo diễn. Unreasonable Behaviour dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Don McCullin với sự tham gia của diễn viên Tom Hardy trong vai trò nhà sản xuất.

Don McCullin nổi tiếng với những bức ảnh đen trắng được thực hiện ở Việt Nam và Cam-pu-chia được đăng trên tờ The Observer và The Sunday Times của Anh. Ông đã liều mình thực hiện những bức ảnh chân thực tại các chiến trường và được đánh giá cao với những tác phẩm mô tả nỗi đau của những con người vô tội trong chiến tranh. 

{keywords}
Don McCullin sinh năm 1935, là phóng viên chiến trường nổi tiếng người Anh. 

Bà mẹ 6 con cho biết cô rất vinh dự vì có cơ hội đưa cuộc đời Don McCullin lên màn ảnh. Angelina Jolie nói cô vọng sẽ tạo nên một bộ phim thể hiện đúng tinh thần trong các bức ảnh của Don McCullin, đồng cảm với nỗi đau của con người trong chiến tranh, tôn trọng sự thật và cũng cho thấy những con người và sự kiện phi thường mà ông đã chứng kiến. 

Bản thân Don McCullin cũng đánh giá cao Angelina Jolie và nói ông ấn tượng vì bộ phim chiến tranh cô đạo diễn. "Tôi cảm thấy an toàn và trở nên chuyên nghiệp hơn dưới bàn tay của cô ấy". 

Angelina Jolie trong phim 'Maleficent: Mistress of Evil' 

Mỹ Anh 

Bạn gái Brad Pitt đăng ảnh gợi cảm 'trêu tức' Angelina Jolie

Bạn gái Brad Pitt đăng ảnh gợi cảm 'trêu tức' Angelina Jolie

Bất chấp thông tin Angelina Jolie tức điên vì Brad Pitt đưa bạn gái mới về dinh thự của mình ở Pháp, người mẫu Nicole Poturalski vẫn hồn nhiên đăng ảnh sexy tại đây.