Angela Phương Trinh bất chấp nỗi sợ độ cao, treo mình lên cầu để thực hiện cảnh quay bị bắt cóc. 

Bộ phim "Sứ mệnh trái tim" hiện đang được các bạn trẻ quan tâm bởi những yếu tố như diễn viên đẹp, kịch bản mới lạ, tươi sáng. Xuất hiện trong chương trình "Cà phê sáng cuối tuần", đoàn làm phim đã chia sẻ những kỷ niệm hậu trường thú vị cũng như những khó khăn họ phải đối diện trong quá trình làm phim. 

Những chia sẻ của Angela Phương Trinh - nhân vật nữ chính về cảnh quay bị bắt cóc thực sự khiến khán giả bất ngờ và cảm phục trước tâm huyết của nữ diễn viên dành cho bộ phim này. 

{keywords}
Angela Phương Trinh

Cô chia sẻ: "Tôi phải treo mình trên cây cầu đó suốt 3 ngày. Bản thân tôi khá sợ độ cao, dây đai bảo vệ siết lên rất đau, thêm vào đó lại phải phơi nắng từ sáng cho đến cho sập nắng mới được về nên thực sự rất vất vả. Nhưng khi tôi xem lại những cảnh quay đó thì cảm thấy thực sự hài lòng khi mình vượt qua được những phân đoạn khó khăn như vậy". 

Việc ghi hình tại khu vực đồi núi cũng khiến đoàn làm phim gặp không ít trở ngại. Angela Phương Trinh cho biết thêm: "Khi thực hiện bộ phim này, tôi thực sự cảm thấy khó khăn vì bối cảnh đồi núi dốc thẳng đứng. Tất cả mọi người trong đoàn không được di chuyển bằng xe tải mà phải đi xe thồ hoặc xe máy nên rất vất vả. Đối với việc hóa thân thành cô giáo Phong Linh, người đã sống ở vùng đất đó vài năm thì tôi còn phải tìm hiểu về cuộc sống, những cử chỉ của họ để nhập vai một cách tốt nhất". 

{keywords}
Angela Phương Trinh và Võ Cảnh nhập vai một cặp đôi lãng mạn trong phim

Ngoài ra, cô cũng bày tỏ sự cảm kích đối với khán giả khi hết mình ủng hộ cô trong hình tượng mới mẻ là một giáo viên miền núi. Nữ diễn viên cũng chia sẻ một kỷ niệm vui trong quá trình thực hiện cảnh quay với bạn diễn điển trai Võ Cảnh, khi cô 'tưởng bở' anh có tình ý với mình. 

Phương Trinh cho biết: "Có một lần, khi thấy tôi bị đau chân, anh Cảnh đã chạy đến và dán băng keo cá nhân vào chân cho tôi. Khi đó, hai anh em mới gặp nên còn rất ngại ngùng. Tôi đã thắc mắc rằng vì sao anh ấy lại ga lăng như vậy? Có phải anh ấy thích mình rồi không? Thế nhưng ngay khi vừa băng xong, anh ấy lại chạy đến chỗ máy quay hậu trường để hỏi xem cảnh đó có ổn không". 

Giải thích cho tình huống này, Võ Cảnh chia sẻ: "Vì anh Thịnh bảo tôi là phải xem Angela Phương Trinh như thứ gì đó quý giá nhất trên đời của mình nên ngay từ ngày đầu tiên gặp Trinh, tôi đã ra nhiệm vụ cho mình là diễn đúng như thế. Chính vì vậy, tôi rất quan tâm đến bạn diễn, để mắt 24/24, nếu cô ấy có bất cứ vấn đề gì thì phải xuất hiện ngay lập tức. Anh quay phim hậu trường đi theo tôi để quay nên khi dán băng cho Trinh xong thì tôi lại hỏi anh ấy chứ không phải tôi chủ động bảo anh ấy ghi hình". 

{keywords}
Dàn diễn viên trẻ trung, vui nhộn của bộ phim

Trong khuôn khổ chương trình, đạo diễn Đức Thịnh cũng bày tỏ sự hài lòng đối với diễn xuất cũng như ngoại hình đồng đều của dàn diễn viên. Anh chia sẻ: "Điều tôi đặc biệt thích ở đoàn diễn viên này là sự biểu cảm. Khi tôi đặt họ cạnh nhau, tôi cảm thấy 3 màu sắc rất riêng nhưng các bạn bắt nhịp với nhau rất nhanh. Sự tươi tắn của dàn diễn viên đã làm nên không khí chung của bộ phim, kinh nghiệm diễn xuất có thể học hỏi dần. Chính vì vậy, đây là bộ phim đầu tiên tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng". 

Dương Di