{keywords}
Thanh Tú là nữ diễn viên có gương mặt đẹp và ngoại hình ưa nhìn. Trong những dự án phim điện ảnh gần đây, cô luôn vào vai những nhân vật gai góc, xấu xí, như vai Linh đen nhèm, mộc mạc trong phim "Dịu dàng", vai Duyên trong "Người bất tử" hay con nghiện côn đồ trong "Tháng năm rực rỡ". Tuy nhiên, Yến trong "Thiên linh cái" có vẻ là vai diễn chịu hy sinh nhất của Thanh Tú. 

 

{keywords}
NSX "Thiên linh cái" hé hộ ảnh hậu trường đầy ma mị với gương mặt đầy bùn đất gây ám ảnh của nữ diễn viên Thanh Tú.

 

{keywords}
Thanh Tú cho biết: “Thật sự, Yến là vai diễn hay mà tôi dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu cũng như hoàn thành nó. Với tất cả mọi cố gắng của tôi cũng như của mọi người, hy vọng rằng 'Thiên linh cái' sẽ được khán giả đón nhận thật nhiệt tình”.

 

{keywords}
Thanh Tú chấp nhận lăn lộn trong bùn đất để có những cảnh quay chân thật nhất.

 

{keywords}
Ekip làm phim hỗ trợ rất nhiều giúp Thanh Tú hoàn thành vai diễn.

 

{keywords}
Bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Đinh Y Nhung trong vai A Múi - nhân vật được phỏng tác dựa trên một người có thật trong sự kiện này. Đây là một vai diễn hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố 18+ như: tà dâm, độc ác, mù quáng bởi tình yêu và bùa ngải,… A Múi đóng một vai trò quan trọng không kém trong việc tạo nên thêm 'Thiên linh cái' những sắc màu kì bí và đầy ám ảnh. Đinh Y Nhung và Quang Tuấn sẽ dẫn dắt toàn bộ câu chuyện kinh dị trong phim.

 

{keywords}
Nhân vật Sỏi – cô gái câm do Hoàng Yến Chibi thể hiện. Đây cũng là vai diễn có cảnh nóng đầu tiên của cô.

 

{keywords}
La Thành và Ba Tây là hai anh chàng chuyên đi hóng chuyện của gia đình người khác rồi mang ra bàn tán, cả hai hành nghề đào mộ để mong kiếm được vàng hay chút của cải. Tuy là tuyến nhân vật phụ nhưng đây là hai cây hài chính của phim.

 

{keywords}
"Thiên linh cái" là bộ phim kinh dị lấy bối cảnh ở vùng quê nghèo vào những năm 1990. Phim dựa trên một vụ án có thật về Thiên Linh Cái (Kumanthong) từng gây xôn xao dư luận. Phim được ấp ủ từ năm 2014, trải qua nhiều lần thay đổi hướng thể nghiệm, bộ phim mới chính thức ra rạp vào năm nay. "Thiên linh cái" đang là hiện tượng phim kinh dị được khán giả rất quan tâm bởi đề tải bùa ngải và câu chuyện có thật về vụ án giết người hàng loạt đầu tiên xảy ra tại Việt Nam. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 19/4/2019.

 Hữu Hưng

Hai MC tranh cãi dữ dội trên truyền hình chỉ vì... cái thùng rác

Hai MC tranh cãi dữ dội trên truyền hình chỉ vì... cái thùng rác

 - Hai MC chương trình chào buổi sáng của Anh "Good Morning Britain" - Susanna Reid và Piers Morgan đã tranh cãi gay gắt ngay khi đang lên sóng chỉ vì cái thùng rác đã gắn bó với nữ MC hơn 3 năm.