- Lột xác đầy ấn tượng, Alicia Vikander khẳng định hình tượng đả nữ thế hệ mới khi xuất hiện trong ‘Tomb Raider’.

Khi Alicia Vikander được giao vai nữ chính Lara Croft của ‘Tomb Raider: Huyền thoại bắt đầu’, nhiều người tỏ ra ngờ vực về sự hoá thân của cô. Nhân vật này vốn được định hình vô cùng gợi cảm trong game, lại gắn liền với thân hình bốc lửa của Angelina Jolie trong hai bản phim đầu những năm 2000.

{keywords}
Alicia Vikander xinh đẹp và gợi cảm ở ngoài đời

 Trong khi Vikander thì vốn quen thuộc với hình ảnh nữ tính. Cô được yêu mến nhất qua vai diễn người vợ mang tâm hồn nghệ thuật và trái tim cao thượng trong phim ‘Cô gái Đan Mạch’. Vậy nên fan ruột của ‘Tomb Raider’ lo lắng nữ diễn viên gốc Thuỵ Điển không hợp vai. Thậm chí nhiều người không tiếc lời chỉ trích bộ ngực có phần khiêm tốn của cô, so với đàn chị Angelina Jolie.

Trước phản ứng của dư luận, Alicia Vikander đã dùng sự nỗ lực tuyệt vời để chứng minh năng lực của bản thân, cũng như khiêu chiến chính mình với một thể loại vai mới lạ. Trước khi phim chính thức bấm máy, cô đã tham gia vào một khoá huấn luyện đặc biệt liên tục trong bảy tháng.

Clip quá trình tập luyện của Vikander

Tại đây, cô tập các động tác đấm, đá theo chuẩn mực của võ thuật tổng hợp, kết hợp cùng nhiều động tác gym. Mỗi tuần, cô tập luyện thể lực như vậy liên tục mỗi ngày một tiếng. Ngoài ra, Vikander còn tập bơi, leo núi và nhiều kỹ năng chiến đấu khác. Kinh nghiệm tập múa nhiều năm là một lợi thế giúp cô di chuyển nhanh nhẹn và không quá khó để thích ứng với chế độ tập luyện gắt gao này.

Cùng với lập luyện thể lực, Alicia Vikander còn sử dụng chế độ dinh dưỡng riêng biệt với 5 bữa ăn mỗi ngày. Bữa sáng quen thuộc của cô là 3 quả trứng luộc, còn bữa trưa và bữa tối thì thường xuyên ăn ức gà, cá hoặc các món chứa nhiều protein, kèm theo rau xanh và các thực phẩm có lượng carlo thấp. Xen kẽ giữa ba bữa ăn chính là hai bữa phụ với nhiều đồ ăn vặt giàu protein.

Trải qua quá trình luyện tập “địa ngục”, Alicia Vikander thực sự trở thành một đả nữ khoẻ khoắn, thông thạo nhiều kỹ thuật chiến đấu nhưng cũng không mất đi vẻ gợi cảm trên thân hình. Cô tăng khoảng 5,5 kg và thậm chí sở hữu cơ bụng 8 múi. “Trên phim khán giả không thấy rõ điều này, nhưng đó là sự thật”, HLV Lygdback tiết lộ với tờ USA Today.

Ngoài việc tạo ra thân hình rắn giỏi, việc tập luyện còn giúp nữ diễn viên nâng cao sức đề kháng, khả năng chịu đựng khi đóng nhiều cảnh phim nguy hiểm như bơi trong nước đá hay bị đánh bầm dập…

{keywords}
Luôn rạng ngời trên thảm đỏ

Ngoài đời, Alicia Vikander luôn biết cách tạo cho mình sức cuốn hút riêng với thân hình gợi cảm cùng phong cách thời trang thời thượng. Cô còn là người mẫu của nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới.

{keywords}
Quyến rũ dù ngực nhỏ
{keywords}
Alicia Vikander trong một mẫu quảng cáo 

Phong Kiều

'Pacific Rim 2' lôi cuốn nhờ loạt cảnh đại chiến robot

'Pacific Rim 2' lôi cuốn nhờ loạt cảnh đại chiến robot

Bom tấn Hollywood thoả mãn thị giác với hàng loạt cảnh đại chiến hoành tráng của dàn robot khổng lồ, cùng sự tương tác thú vị giữa con người và robot. 

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

Giống như phần đầu tiên, 'Deadpool' 2 tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười với phong cách phản siêu anh hùng và nhại lại một số hình ảnh nổi tiếng của các phim siêu anh hùng Marv. 

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Bom tấn 'Avengers 3' tung trailer mới mãn nhãn

Trong khi 'Chiến binh báo đen' còn chưa hạ nhiệt ngoài rạp, thì hãng Marvel tiếp tục thu hút người hâm mộ với trailer thứ hai của bom tấn 'Avengers 3'.