Alec Baldwin khóc nấc trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh ABC News. Đây là lần đầu tiên tài tử 63 tuổi trả lời phỏng vấn sau vụ việc chấn động. 

Ngồi đối diện với nhà báo George Stephanopoulos, Alec Baldwin đã không thể ngăn được cảm xúc dâng trào khi nhắc lại vụ việc. Nam diễn viên nói Halyna Hutchins là người mà ai làm việc cùng cũng yêu mến và ngưỡng mộ. Do vậy cho đến tận thời điểm này ông vẫn chưa tin vụ tai nạn đó là sự thật. 

{keywords}

Alec Baldwin nhiều lần khóc nấc và phải dùng tay che mặt và những giọt nước mắt. Alec Baldwin phủ nhận bóp cò súng khiến Halyna Hutchins thiệt mạng trên trường quay phim Rust ngày 21/10. "Tôi không bóp cò súng. Tôi sẽ không bao giờ chĩa súng vào ai đó rồi bóp cò, không bao giờ", ông nói. Alec Baldwin khẳng định thêm: "Đã có ai đó lắp đạn thật vào khẩu súng".

Nhà báo 60 tuổi Stephanopoulo chia sẻ với chương trình Good Morning America ngày 1/12 mô tả cuộc phỏng vấn Alec Baldwin được ghi hình chiều ngày 30/11 là "cuộc phỏng vấn căng thẳng nhất" trong sự nghiệp của ông.

{keywords}
Alec Baldwin và nhà báo Stephanopoulo. 

"Bạn không thể tưởng tượng được ông ấy đau khổ thế nào đâu. Nhưng ông ấy cũng vô cùng thành thật và trả lời mọi câu hỏi. Ông ấy nói về Halyna Hutchins cũng như cuộc gặp gỡ với gia đình cô ấy. Ông ấy nói về những gì mình đã trải qua ngày hôm đó. Tôi vô cùng ngạc nhiên với nhiều chuyện mình chứng kiến suốt cuộc trò chuyện dài 80 phút chiều hôm đó", nhà báo Stephanopoulo nói. 

Chi tiết cuộc phỏng vấn này được phát trên kênh ABC tối 2/12 (sáng 3/12 giờ Việt Nam).

 Quỳnh An

Alec Baldwin chính thức bị kiện sau vụ bắn chết quay phim

Alec Baldwin chính thức bị kiện sau vụ bắn chết quay phim

Tài tử Alec Baldwin bị chính người của đoàn phim kiện vì cho rằng ông quá tắc trách.