Năm 1992, bộ phim hoạt hình "Aladdin" của Disney đã làm mưa làm gió khi thu về hơn nửa tỷ USD dù chỉ tốn chi phí sản xuất 28 triệu USD. Bộ phim hoạt hình được trẻ em thuộc nằm lòng cùng ca khúc kinh điển "A Whole New World" được yêu thích trên toàn thế giới. 

Năm 2015, Disney công bố kế hoạch làm phiên bản live action của "Aladdin" nhưng phải đợi tới 4 năm sau các khán giả của Aladdin, công chúa Jasmin và những câu chuyện của Nghìn lẻ một đêm mới được thưởng thức phiên bản người đóng của phim.

{keywords}
Will Smith vào vai thần đèn từng gây tranh cãi vì tạo hình. 

Sau khi gây bão mạng xã hội với tạo hình “chơi nổi” của Thần đèn Will Smith, hãng phim Disney chính thức tung ra trailer cuối cùng của bộ phim "Aladdin" phiên bản live-action với điểm nhấn là bối cảnh rực rỡ, kỹ xảo đẹp mắt cùng những cảnh quay đậm chất hành động và bản hit "A Whole New World" đã khiến người hâm mộ phấn khích.  

{keywords}
Phim thu hút với những khung hình rực rỡ. 

"Aladdin" 2019 nằm trong chuỗi những bộ phim chuyển thể từ phim hoạt hình sang phim người đóng của hãng phim Disney trong năm 2019 bên cạnh "Dumbo", "The Lion King" và "Maleficent: Mistress of Evil". Phim chính thức ra mắt khán giả từ 24/5 tới. 

Mai Linh

Cơn bão phòng vé Thái 'Yêu nhầm bạn thân' ra rạp Việt

Cơn bão phòng vé Thái 'Yêu nhầm bạn thân' ra rạp Việt

"Tao không muốn làm bạn thân, tao muốn làm chồng cô ấy", câu nói của nam diễn viên chính phim "Friend Zone"  (Yêu Nhầm Bạn Thân) phản ánh rất đúng tinh thần của bộ phim.