Dự án phim "Bao giờ hết ế" vừa công bố gây chú ý với cặp nam nữ chính là á hậu Thuý Vân và Anh Tú. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 14/9.

MV Ta là ai của đời nhau - OST phim "Bao giờ hết ế": 

ost bao gio het e
{keywords}
Chiều 8/8, dự án phim "Bao giờ hết ế" chính thức ra mắt giới truyền thông. Điểm thú vị là ekip từ đạo diễn Nguyễn Thành Vinh đến dàn diễn viên gồm á hậu Thúy Vân, Anh Tú, Đàm Phương Linh và Đình Quân đều lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

 

{keywords}
"Bao giờ hết ế" là bộ phim tình cảm lãng mạ lồng ghép yếu tố cải lương vào bối cảnh xã hội hiện đại. Phim kể về hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của Thiên Kim - cô con gái độc nhất của một gia tộc dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết".

 

{keywords}
Á hậu Thúy Vân gây bất ngờ khi lần đầu đóng phim đã nhận ngay vai chính.

 

{keywords}
"Đây cũng không phải một vai diễn được mời mà Vân phải casting qua rất nhiều vòng, thuyết phục đạo diễn, chứng tỏ năng lực bản thân để giành lấy vai này. Thậm chí cảm giác lúc đó khi phải giành một vai mà mình tin là nó thuộc về mình còn áp lực hơn rất lúc đi thi Hoa hậu quốc tế" - Thuý Vân chia sẻ.

 

{keywords}
Nhân vật Thiên Kim trong quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực đã gặp Johnny (Anh Tú đóng) và tin rằng đây là định mệnh của đời mình. Không ngờ anh chỉ là kẻ lừa tình chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Á hậu Thuý Vân tiết lộ lần đầu gặp đã bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của Anh Tú. Người đẹp "run rẩy, bủn rủn tay chân" không diễn được trước bạn diễn điển trai.

 

{keywords}
Trong phim, nhân vật Thiên Kim vô tình gặp Hòa (Đình Quân đóng) khi đi tìm Johnny. Hoà là một tài xế taxi thân thiện, đa tài và đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ. Kim đề nghị Hòa giả làm bạn trai, về ra mắt nhà mình.

 

{keywords}
Cả phim chỉ có một cảnh hôn sâu ở cuối phim khi Kim và Hoà kẹt giữa đầm lầy nhớp nháp. Lần đầu đóng phim lại phải diễn cảnh hôn với người bạn thân Đình Quân nhưng Thuý Vân đã... hôn khá tốt. Cô nói vui: "Chắc do hôn giỏi nên chỉ phải quay 2 lần là đạt".

 

{keywords}
Bên cạnh các gương mặt trẻ phim cũng có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo gội: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ ... Phát La, Long "Đẹp trai", Hồng Thanh tuy chỉ đóng vai phụ nhưng sự hài hước, duyên dáng làm phim càng thêm hấp dẫn.

 

{keywords}
Thời điểm quay phim "Bao giờ hết ế" vào những ngày bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 16 Tembin nên ekip gặp nhiều khó khăn. Tính từ giai đoạn tiền kỳ, bộ phim mất hơn 2 năm và trải qua hơn 20 lần sửa đổi kịch bản để có sản phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

 

{keywords}
Lam Trường là ca sĩ thể hiện OST chính thức của phim. Đây là một bài ballad mang tên "Ta là ai của đời nhau" được sáng tác bởi nhạc sĩ S Melod.

Gia Bảo

Hồ Ngọc Hà giản dị vẫn sang, Thúy Vân đổi style khác lạ

Hồ Ngọc Hà giản dị vẫn sang, Thúy Vân đổi style khác lạ

Tuần qua, sao Việt khoe street style vô cùng đa dạng và đầy bất ngờ. Nếu Hồ Ngọc Hà lạ lẫm với street style đơn giản, thì Thúy Vân lại khoe hình ảnh trong sáng như tiểu thư bước ra từ truyện tranh.

Thúy Vân rạng rỡ đọ sắc với Ngọc Trinh, Hari Won

Thúy Vân rạng rỡ đọ sắc với Ngọc Trinh, Hari Won

Á hậu Thúy Vân, Chi Pu, Ngọc Trinh, Hari Won,... xuất hiện tại buổi ra mắt MV A Giving Birthday vừa diễn ra vào tối ngày 05/01 tại Tp.HCM.

Thúy Vân vẫn không thể tin Trump đã trở thành Tổng thống

Thúy Vân vẫn không thể tin Trump đã trở thành Tổng thống

Lady Gaga bật khóc trong xe, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Thúy Vân vẫn còn chưa tin nổi vào kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ.

Hoa hậu Mỹ Linh 'mặc chung đồ' với Á hậu Thúy Vân

Hoa hậu Mỹ Linh 'mặc chung đồ' với Á hậu Thúy Vân

Thời gian gần đây, mỹ nhân Việt đình đám như Trương Quỳnh Anh, Thúy Diễm, Đỗ Mỹ Linh… tích cực lăng xê những mẫu thiết kế đã được Thúy Vân, Huyền My diện tham gia sự kiện trước đó.

Huyền My, Thúy Vân, Ngọc Diễm vô tình 'đụng hàng'

Huyền My, Thúy Vân, Ngọc Diễm vô tình 'đụng hàng'

Bộ đầm đuôi cá ôm sát, khoe trọn đường cong quyến rũ này đã khiến cơ số các người đẹp như: Huyền My, Thúy Vân, Ngọc Diễm phải diện đi diện lại bất chấp việc "đụng hàng".