Mặc dù đã đi thử vai nhưng cuối cùng Á hậu 2014 đã quyết định rút khỏi dự án phim kinh dị 'Lời nguyền gia tộc' của đạo diễn Đặng Thái Huyền chỉ vì cảnh nóng.

{keywords}
Á hậu Huyền My

Hồi tháng 5 khi ê kíp sản xuất tổ chức casting vai nữ chính, Á hậu 1 năm 2014 Huyền My được nhắm đến. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt dự án, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc lại là người được chọn. Theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, Huyền My thực sự là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bộ phim. Song cuối cùng Huyền My không thể đảm nhận vai diễn này bởi trong 'Lời nguyền gia tộc' có 1 số yếu tố hot, những cảnh nóng không phù hợp với hình ảnh của Á hậu. "Tôi nghĩ có lẽ phải chờ đợi cái duyên và cơ hội khác với Huyền My. Riêng Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ê kíp rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính".

{keywords}
Á hậu Huyền My dù không đảm nhiệm vai chính nhưng vẫn xuất hiện trong buổi ra mắt dự án phim.

Được khán giả biết đến với bộ phim đề tài hậu chiến 'Người trở về' lấy nhiều nước mắt người xem ra mắt cách đây 1 năm, Đặng Thái Huyền gây bất ngờ với nhiều người khi quyết định đạo diễn phim kinh dị 'Lời nguyền gia tộc' dù bản thân rất sợ ma. Bất ngờ hơn khi nữ đạo diễn mặc áo lính quyết định ra mắt dự án này vào đúng đêm Halloween 31/10 vừa qua tại TP.HCM trong không gian ma mị. Từ từ khi còn ngồi trên giảng đường ĐH SKĐA, Đặng Thái Huyền đã mơ ước được thử sức với thể loại phim này, do vậy cô đã chọn 'Lời nguyền gia tộc' trong số rất nhiều lời đề nghị đạo diễn.

{keywords}
Đặng Thái Huyền và Diệp Bảo Ngọc

Nữ đạo diễn 8x chia sẻ, bộ phim “Lời nguyền gia tộc” không có nhiều cảnh máu me, run sợ, bởi những chiêu trò đó chỉ là một phần hỗ trợ phim thêm hấp dẫn, quan trọng chính là nội dung bộ phim. Bối cảnh phim diễn ra tại Việt Nam, ở một địa điểm khá quen thuộc nhưng cũng đầy bất ngờ mà chị và đoàn phim đã phải cất công tìm kiếm nhiều tháng trời. Phim xoay quanh thông điệp: Cái chết và hồn ma không đáng sợ, những người đang sống với đôi mắt của quỷ dữ và trái tim đã chết mới thực sự đáng sợ. 

Hà My