- Á hậu Huyền My khiến nhiều khán giả tò mò khi biết cô đã bắt đầu lấn sân sang diễn xuất và đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh.

Huyền My chia sẻ đây không hẳn là lần đầu tham gia phim ảnh nhưng là lần đầu đóng vai chính thoại bằng tiếng Anh. "Với một người lần đầu đóng phim như mình, rất ngại nhập tâm vào nhân vật vì xấu hổ, nhưng được sự chỉ dẫn vô cùng nhiệt tình của đoàn làm phim, của bạn diễn Nay Toe mình tiến bộ khá nhiều. 

Clip một cảnh quay của Huyền My với bạn diễn nước ngoài.

Tiến bộ nhất là hôm nay, có cảnh phải khóc nhiều. Lúc đầu mình loạn lên: "Em không khóc được đâu?", rồi "Làm sao em đang vui đang hạnh phúc mà khóc được?"... Nhưng sau 5 phút ngồi im, tưởng tượng ra vô số cảnh đau lòng, buồn nhất là nhìn thấy bố với Be (em trai Huyền My - PV) vẫy vẫy tay và về Việt Nam với lời nhắn: "Chào Mỳ nhé bố về đây", bỏ lại 2 mẹ con ở đây khiến My đã khóc oà lên đến mức đạo diễn hô "cut". Thậm chí đã lên phòng nghỉ ngơi make up lại rồi My vẫn cứ khóc. Rồi phải đóng cảnh ngã thật, hay rũ rượi hoảng loạn đi tìm anh người yêu, khóc thầm, khóc rơm rớm... có lẽ là những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ với mình” - Huyền My nói.

{keywords}
Hình ảnh bố mẹ và em trai Huyền My ở Myanmar.
{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}
Hình ảnh Huyền My trong bộ phim đầu tay.

Hiện tại, Huyền My đang quay bộ phim điện ảnh đầu tay “Cây cầu trên mây” tại Myanmar. Trong phim, người đẹp đóng cặp cùng Nay Toe - một nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Thời gian qua, nàng Á hậu đã giành nhiều thời gian trau dồi khả năng ngoại ngữ với hy vọng có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Minh Thư