Clip toàn cảnh buổi ra mắt phim:

{keywords}
Tối 6/55/2019, buổi ra mắt phim “Ước hẹn mùa thu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã diễn ra tại TP.HCM. Sự xuất hiện của dàn diễn viên Hoàng Oanh, Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Phi, Duy Khánh,… đã làm cho thảm đỏ nóng hơn giữa trời mưa lất phất. 

 

{keywords}
 Là đạo diễn kỳ cựu và có nhiều sản phẩm được khán giả yêu thích, Nguyễn Quang Dũng vẫn cảm thấy hồi hộp trước ngày ra mắt bộ phim này, Anh chia sẻ đã làm 9 bộ phim điện ảnh nhưng lần này vẫn hồi hộp và mất ngủ mấy ngày trước khi ra mắt. Năm 2018, Nguyễn Quang Dũng từng gây sốt phòng vé với bộ phim thanh xuân “Tháng năm rực rỡ”, lần này trở lại vẫn là sở trưởng của anh, bộ phim “Ước hẹn mùa thu” một phần nói về thanh xuân và tuổi trẻ. 

 

{keywords}
Đảm nhận vai trò nữ chính trong phim, Hoàng Oanh tiết lộ cô cũng là nhân vật nữ duy nhất trong bộ phim này. Nếu ở “Tháng năm rực rỡ” cô hóa thân thành nhân vật mạnh mẽ cá tính thì trong phim này, Hoàng Oanh trở nên nữ tính, “bánh bèo” hơn. Khi được hỏi đâu mới là tính cách thật của mình, nữ diễn viên hóm hỉnh nói giới tính của mình rất linh hoạt, gặp con trai thì “bánh bèo” nhưng gặp con gái thì rất đàn ông. Cô chia sẻ lần trở lại này rất đặc biệt vì đóng cặp với bạn diễn nam cách 8 tuổi, ban đầu là hai người không quen biết nên cô và Quốc Anh phải cố gắng, tập luyện rất nhiều để diễn tốt các phân đoạn tình cảm và quên đi khoảng cách tuổi tác.

 

{keywords}
Với vai trò nam chính trong phim, Quốc Anh chia sẻ nhân vật của anh có phần hài hước nhưng cũng lắm éo le. Trong hình tượng soái ca si tình, Quốc Anh cho biết diễn xuất của mình có phần chưa tốt lắm nên sau bộ phim này anh muốn hoàn thiện kỹ năng nhiều hơn. 

 

{keywords}
Là vai thứ chính trong phim, Nhan Phúc Vinh hóa thân vào hình tượng một người đàn ông trưởng thành, nghiêm túc. Nam diễn viên chia sẻ đây là lần đầu tiên anh có cơ hội làm việc với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nên rất hồi hộp và áp lực. Khi anh mới chập chững vào nghề thì Nguyễn Quang Dũng đã có tên tuổi trong giới làm phim rồi nên rất hâm mộ đàn anh. 

 

{keywords}
Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, ca sĩ Kay Trần chia sẻ có nhiều bỡ ngỡ và không tránh thiếu sót. Anh cho biết mình hóa thân vào nhân vật nhà giàu, hơi phá phách và chịu chơi nhưng luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè.

 

{keywords}
Nam diễn viên Hoàng Phi cũng góp mặt trong phim với vai diễn khách mời. Anh tiết lộ nhân vật lần này của mình rất đặc biệt, mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng cũng không thiếu phần sâu sắc, đáng suy nghĩ. 

 

{keywords}
Diễn viên Duy Khánh là một mảnh ghép bên cạnh Hoàng Phi, hai nhân vật này thay phiên mang tiếng cười đến cho khán giả. Anh chia sẻ rất mong chờ ngày phim ra rạp và mong nhận được sự đón nhận của mọi người. 

 

{keywords}
Góp mặt trong phim với vai diễn khách mời, NSƯT Hữu Châu cho biết mình chỉ đóng hai cảnh trong phim, nhưng có một cảnh phải quay từ 6 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau, tổng cộng 63 lần quay mới hoàn thành, đó là phân đoạn khó nhất mà ông từng gặp. 

 

{keywords}
NSƯT Kim Xuân cũng góp một vai trong bộ phim này, cô chia sẻ tuy diễn ít cảnh nhưng rất vui, Nguyễn Quang Dũng là đạo diễn luôn khiến mọi người bất ngờ, với tác phẩm lần này ai đã mê lại càng mê hơn người đạo diễn này. 

 

{keywords}
 Diễn viên Jun Vũ cũng có mặt, cô từng đóng một vai khách mời trong “Tháng năm rực rỡ” nên lần này tới để ủng hộ đàn anh. Jun Vũ cho biết cô cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được xem phim bởi lâu lâu lại thấy người quen xuất hiện, cảm giác rất vui và thích thú. 

 

{keywords}
Minh Hằng cũng có mặt để ủng hộ đàn anh, cô cho biết luôn mong chờ những sản phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nó đúng chất thanh xuân, là sở trường của anh và lần này cũng không ngoại lệ.

 

{keywords}
Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh – Thanh Thúy đễn chúc mừng sản phẩm mới của đồng nghiệp, họ thích thú tạo dáng với khung nền lãng mạn trên thảm đỏ của “Ước hẹn mùa thu”. 

 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên hài Tiến Luật – Thu Trang cũng đến để chia vui cùng đàn anh.

 

{keywords}
Vợ chồng Quốc Nghiệp – Hồng Phượng tạo dáng trên thảm đỏ. 

 

{keywords}
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Isaac, diễn viên Diệu Nhi và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. 

Bài, Clip: Minh Tuyền 

Á hậu Hoàng Oanh đóng phim ngôn tình với trai đẹp kém 8 tuổi

Á hậu Hoàng Oanh đóng phim ngôn tình với trai đẹp kém 8 tuổi

Á hậu Hoàng Oanh và hotboy Quốc Anh đóng chính trong bộ phim lãng mạn "Ước hẹn mùa thu" sẽ ra rạp mùa hè này.