{keywords}
Mới đây, Sohu vừa đăng tải bài viết so sánh nhan sắc 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo (Trương Nhất Sơn). Diễn viên gây chú ý nhất là Từ Đông Đông. Theo thông tin trên Douban, người đẹp sinh năm 1990 sẽ đảm nhận vai Tô Thuyên. Trước đó, Từ Đông Đông và Trương Nhất Sơn từng có dịp hợp tác chung rất ăn ý trong phim "Dư tội".Phản ứng hóa học giữa hai diễn viên gây được ấn tượng mạnh với khán giả.
{keywords}
Từ Đông Đông nổi tiếng với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Cô đào 9X được mệnh danh là "bom sex" hay "cô đào có vòng một đẹp nhất Cbiz".
{keywords}
Trước đó, Từ Đông Đông cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong bản phim chiếu mạng có tên "Thần". Lý do chính khiến nữ diễn viên 9X bị phản đối khi đóng Tiểu Long Nữ là do đời tư vướng nhiều scandal. Năm 2013, cô bị đồn đã giả làm gái còn trinh tới tiệc thác loạn của giới nhà giàu ở Tam Á để lừa đại gia qua đêm với giá 1,5 triệu NDT (5 tỷ VND). Không những thế, cô còn bị một blogger tung tin "mất lần đầu tiên" vào năm 16 tuổi.
{keywords}
Mỹ nhân 9X gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Thời gian đầu cô thường xuyên tung ra những bộ ảnh nội y nóng bỏng. Sau khi lấn sân diễn xuất, Từ Đông Đông đã hạn chế hơn phong cách chụp hình sexy.
{keywords}
Người đẹp 9X tham gia nhiều bộ phim như "Lệ sái hồng thành", "Bình phàm đích tuế nguyệt", "Áo môn phong vân 3", "Dư tội", "Trùm Hương cảng"... "Lộc đỉnh ký" là dự án cổ trang nặng ký nhất mà Từ Đông Đông tham gia tính tới thời điểm hiện tại.
{keywords}
Đường Nghệ Hân là sao nữ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia "Tân Lộc Đỉnh Ký" với vai công chúa Kiến Ninh. Cư dân mạng đánh giá ngoại hình của sao nữ sinh năm 1989 hoàn toàn phù hợp với nhân vật này.
{keywords}
Đường Nghệ Hân sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Cô được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như: "Độc bộ thiên hạ", "Quân sư liên minh", "Chân Hoàn truyện", "Lục Trinh truyền kỳ", "Tru Tiên Thanh Vân chí",.. Bộ phim điện ảnh "Tru tiên" mà cô hợp tác với Tiêu Chiến, Lý Thấm sẽ ra rạp vào ngày 12.9 tới.
{keywords}
Một số khán giả nhận định, “Lộc Đỉnh Ký” 2019 là bộ phim sẽ giúp tên tuổi Đường Nghệ Hân bật lên trong năm 2020.
{keywords}
Năm nay, nữ diễn viên 8X không có nhiều hoạt động phim ảnh. Cuối tháng 6.2019, Đường Nghệ Hân lên xe hoa với nam diễn viên Trương Nhược Quân. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2017 và nhận được sự ủng hộ của công chúng.
{keywords}
Theo thông tin trên Douban, diễn viên Vưu Tĩnh Như sẽ đảm nhận vai Tăng Nhu.
{keywords}
Vưu Tĩnh Như sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
{keywords}
Cô từng tham gia một số bộ phim như "Tần thời minh nguyệt", "Thanh Khâu hồ truyền thuyết", "Hằng nương", "Trạch Thiên Ký", "Thần thám"...
{keywords}
Dương Tử được cho là sẽ đảm nhận hai vai A Kha và Trần Viên Viên. Cô và nam chính Trương Nhất Sơn là bạn bè thân thiết. Cả hai từng đóng chung trong phim "Nhà có trai có gái" khi còn là sao nhí.
{keywords}
Nữ diễn viên sinh năm 1992 có nhiều tác phẩm thành công như "Hoan lạc tụng", "Hương mật tựa khói sương". Mùa hè năm nay, Dương Tử vẫn tiếp gặt hái được thành tích ấn tượng với bộ phim "Cá mực hầm mật" đóng cặp với Lý Hiện.
{keywords}
Hiện tại, Dương Tử đang quay "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn" cùng Tiêu Chiến. Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng năm sau. Sau khi đóng máy "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn", Dương Tử sẽ gia nhập đoàn "Trâm Trung Lục" đóng cặp với Ngô Diệc Phàm.
{keywords}
Cao Vũ Nhi được cho là đảm nhận vai Phương Di.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1993 từng tham gia nhiều bộ phim như "Trấn hồn", "Diên Hi công lược", "Phụng tù hoàng", "Chế tạo mỹ nhân", "Trường quân đội Liệt Hỏa".
{keywords}
"Trường quân đội Liệt Hỏa" là bộ phim ấn tượng nhất của Cao Vũ Nhi tính tới thời điểm hiện tại. Năm nay, cô còn tham gia "Linh kiếm san".
{keywords}
Người đẹp thành danh từ show "Hỏa tiễn thiếu nữ 101" (Sáng tạo 101) Trương Tử Ninh sẽ đảm nhận vai Song Nhi trong "Lộc đỉnh ký".
{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu được nhận xét là phù hợp với vai diễn Song Nhi.
{keywords}
Diễn viên Bạch Tuyết đảm nhận vai Mộc Kiếm Bình. Người đẹp sinh năm 1992 tham gia nhiều bộ phim như "Kim Lăng thập tam hoa", "Tru Tiên Thanh vân chí", "Phong thần chi thiên khải".

(Theo Dân Việt)

Hai cô gái bị tài tử 'Gia đình là số 1' cưỡng hiếp đang phải điều trị tâm thần

Hai cô gái bị tài tử 'Gia đình là số 1' cưỡng hiếp đang phải điều trị tâm thần

Trong phiên tòa xét xử, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã thừa nhận hành vi hiếp dâm và xâm hại tình dục đối với 2 người phụ nữ. Hai nạn nhân hiện đang phải điều trị tâm thần sau vụ việc.