Khán giả biết đến Liam Neeson qua loạt phim 'Taken' (Cưỡng đoạt) với những pha đánh đấm nặng đô. Tuy nhiên, rất có thể ngôi sao sinh năm 1952 này sẽ giã từ phim hành động sau bộ phim "Báo thù" ra rạp từ 1/3. 

Nếu như trong  loạt phim "Taken', Liam Neeson vào vai ông bố truy tìm đám người bắt cóc con gái mình thì ở "Cold Pursuit" (Báo thù), nam diễn viên có nhiệm vụ truy tìm kẻ đã sát hại con trai mình. Trong bộ phim này, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến những pha hành động đẹp mắt của Liam Neeson dù nay đã ở tuổi gần 70. 

{keywords}
Bộ phim tiếp tục ghi dấu ấn của Liam Neeson trong dòng phim hành động.

Liam Neeson thủ vai Nels Coxman, một người lái xe tuyết sống bình lặng với vợ ở một thị trấn nghỉ dưỡng với những dãy núi Rocky tuyết trắng. Sau khi dành được danh hiệu công dân của năm bởi những cống hiến tận tâm của ông với thị trấn, cuộc sống của Coxman bị đảo lộn khi con trai bị trùm ma túy Viking giết hại. Coxman tìm mọi cách để trả thù kẻ sát nhân.

Ông đã vận dụng mọi kỹ năng nghề nghiệp và từ những gì đọc đươc trong các tiểu thuyết hình sự để lột xác từ một công dân gương mẫu sang một tay thợ săn sát nhân máu lạnh, không gì có thể cản nổi. Coxman dần hạ gục từng thành viên thế lực trong băng đảng gangster của Viking, ông phát hiện ra tên trùm Viking là một kẻ tâm thần điên cuồng và thực sự là mối kẻ thù khó nhằn.

{keywords}
Nam diễn viên 67 tuổi khiến người xem thán phục vì những cảnh hành động nguy hiểm. 

Sức hấp dẫn của phim được tạo nên từ nhiều yếu tố, trong đó có Liam Neeson, một huyền thoại của các dòng phim hành động. Tên tuổi của ông là bảo chứng cho những pha hành động mãn nhãn, mang lại cảm giác chân thực cho người xem, có thể nói ông là lựa chọn số 1 cho vai bố già hành động của "Báo thù".

Phim rất có thể là bộ phim hành động cuối cùng của Neeson khi ngôi sao đã bước sang tuổi 67 và đã nhiều lần lên kế hoạch nghỉ hưu.

Mai Linh

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Nguy hiểm quá Ngô Thanh Vân

Vừa là nhà sản xuất, vừa đóng vai chính, Ngô Thanh Vân tự thực hiện 90% các cảnh hành động nguy hiểm trong phim hành động "Hai Phượng" và trải qua vô số tai nạn trên phim trường.