Ê kíp làm phim '50 sắc thái 2' đang ở Pháp để thực hiện cảnh trăng mật của hai nhân vật chính do Dakota Johnson và Jamie Dornan đảm nhiệm.

{keywords}
Hai diễn viên chính ăn mặc rất mát mẻ


Bất chấp những chỉ trích với phần 1 của phim ra mắt dịp Valentine năm ngoái với một lố Mâm xôi vàng, '50 sắc thái 2' vẫn tiếp tục được thực hiện và hứa hẹn hốt bạc phòng vé khi công chiếu vào Valentine 2017.

Sau khi kết thúc các cảnh quay tại Vancouver (Canada), giữa tuần rồi, đoàn làm phim đã đến Nice (Pháp) để thực hiện các cảnh quay trăng mật của Ana và Christian Grey. 

Dakota Johnson và Jamie Dornan đã có những cảnh thân mật thực hiện trên bãi biển lộng gió bất chấp sự giám sát của vợ Jamie Dornan - Amelia Warner.

{keywords}


Họ sẽ có 2 tuần ở Pháp để thực hiện những thước phim quan trọng. Sau khi quay tại Nice, tuần tới đoàn làm phim '50 sắc thái 2' sẽ tới Paris để thực hiện các cảnh ở nhà hát Garnier và bên ngoài bảo tàng Louvre trước khi phim đóng máy và chuyển sang giai đoạn hậu kỳ.

'50 sắc thái 2' tập trung vào tuần đời sống hôn nhân của Ana và Christian Grey, hứa hẹn sẽ tiếp tục có những cảnh phim cực nóng.

{keywords}



An Trần  - Theo Aeshowbiz