Ngày 29/7, các diễn viên chính của 'Về nhà đi con' bắt đầu được triệu tập để thực hiện phần ngoại truyện của phim. Theo nguồn tin của VietNamNet thì hiện phần quay của 4 tập phim đã hoàn thành và đang tiến hành dựng để kịp ra mắt khán giả ngay sau khi kết thúc phát sóng tập cuối cùng của phim vào ngày 12/8 tới.

{keywords}
Bảo Thanh và Quốc Trường chia sẻ ảnh hậu trường hài hước. 

Dù các diễn viên đều vướng lịch riêng như Trung Anh (ông Sơn), Bảo Thanh... tham gia vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ; Thu Quỳnh vẫn đảm bảo tập luyện và diễn kịch tại Nhà hát Tuổi Trẻ nhưng tất cả đều dồn sức để hoàn thành 4 tập ngoại truyện 'Về nhà đi con'. Diễn viên Quốc Trường phải sắp xếp công việc kinh doanh tại TP.HCM để bay ra Hà Nội diễn tiếp vai Vũ. 

{keywords}
Thu Quỳnh chia sẻ ảnh chụp với Trung Anh ở ngày quay 6/7. 

Dù vẫn có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính được yêu thích như Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quang Anh, Tuấn Tú, Quốc Trường... nhưng nội dung của phần ngoại truyện được phát triển độc lập. Tuy nhiên đến thời điểm này ê kíp làm phim vẫn giữ kín thông tin về các tập phim mới quay này. 

{keywords}
Ngoại truyện 'Về nhà đi con' quy tụ đủ các gương mặt diễn viên được yêu thích. 

Trái với dự đoán của nhiều người trước đó, 4 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" sẽ không nói sóng VTV1 ngay sau tập 85, cũng là tập cuối chính thức phát sóng vào ngày 12/8 tới mà sẽ chỉ phát trên các nền tảng số của VTV. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có lịch công chiếu cụ thể của 4 tập  "Về nhà đi con ngoại truyện". 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Mỹ Anh

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' tiết lộ kết phim và số phận các nhân vật

Số phận của ông Sơn, Thu Huệ, Ánh Dương được chính các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân và đạo diễn Danh Dũng tiết lộ.