{keywords}

'30 chưa phải là hết' từng phủ sóng điện ảnh Trung Quốc và một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Theo thống kê, bộ phim lọt vào top 12 phim truyền hình Hoa ngữ phá 10 tỷ lượt xem trong 3 năm qua (2018-2021), lọt vào top 33 bộ phim Hoa ngữ thành công nhất trong 1 thập kỷ 2009-2020.

{keywords}
Bộ phim kể về cuộc đời ba cô gái ở tuổi ngoài 30, với hoàn cảnh, tính cách và trạng thái hôn nhân khác biệt - đại diện cho nhóm phụ nữ điển hình trong xã hội Trung Quốc hiện đại. Đa số khán giả cho rằng phim ăn khách vì lột tả trần trụi loạt vấn đề trong đời sống. Người xem có thể nhận thấy bản thân trong câu chuyện của các nhân vật, dù bế tắc, họ vẫn phải bước tiếp. Sức hút từ ba cái tên Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng cũng là yếu tố thu hút lượng lớn khán giả xem phim.
{keywords}
Bộ phim 'Đại Tống cung từ' mới phát tại Trung Quốc cách đây hơn 3 tháng, thuộc thể loại cổ trang, lịch sử. Phim lấy bối cảnh nước Trung Hoa dưới thời Hàm Bình Chi Trị và Nhân Tông Thịnh Trị, kể về chuyện tình của Lưu Nga và Triệu Hằng cũng như quá trình thống nhất thiên hạ của cặp đôi.
{keywords}
Việc quy tụ hai ngôi sao Lưu Đào và Châu Du Dân cũng tạo nên sức hút trong phim. Lưu Đào được mệnh danh là ‘mỹ nhân phim cổ trang Trung Quốc’, còn Châu Du Dân là cựu thành viên nhóm nhạc F4 đình đám Đài Loan một thời. Bên cạnh đó, phim có sự tham gia dàn diễn viên gạo cội như Quy Á Lôi, Triệu Văn Tuyên, Lương Quán Hoa… và các diễn viên trẻ như Trần Chính Dương, Vương Hâm…
{keywords}
'Minh châu rực rỡ' vừa kết thúc phát sóng tại Thái Lan vài tuần trước. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip với nhiều phân cảnh tình cảm vô cùng ngọt ngào. Ngoài cặp diễn viên được yêu thích, 'Minh châu rực rỡ' mang nội dung ‘ngược luyến tàn tâm’ nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào, lãng mạn, đốn gục trái tim người hâm mộ.
{keywords}
Ngoài các phim nước ngoài còn có 2 bộ phim Việt độc quyền mới sản xuất. Đó là 'Má tôi là đại gia' là bộ phim có sự tham gia của các diễn viên có tên tuổi ở phía Nam như nghệ sĩ gạo cội Ngân Quỳnh, dàn diễn viên trẻ Thảo Trang, Thùy Trang, Nguyệt Ánh, Ngọc Thuận… Bộ phim đưa người xem đến những câu chuyện vô cùng đời thường, khiến ai cũng nhận thấy một phần tính cách của mình trong mỗi nhân vật.
{keywords}

"Mặt nạ hạnh phúc' là hành trình lật tẩy tấm 'mặt nạ' có vẻ viên mãn của một gia đình ba thế hệ. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Trung Anh, NSND Mạnh Cường, NSƯT Chiều Xuân,… và các diễn viên trẻ như Đình Tú, Trọng Lân, Huyền Trang Mù Tạt, Ngọc Anh… Đồng thời ở 'Mặt nạ hạnh phúc', vai diễn của NSND Trung Anh sẽ có nhiều sự mới mẻ sau những vai 'ông bố quốc dân' trước đó. 

Trailer phim '30 chưa phải là hết':

Phương Linh

Phim '30 chưa phải là hết' lần đầu lên sóng tại Việt Nam

Phim '30 chưa phải là hết' lần đầu lên sóng tại Việt Nam

'30 chưa phải là hết' - một trong những tác phẩm truyền hình thành công nhất Trung Quốc vừa được mua bản quyền và phát sóng tại Việt Nam.