Trong tập 44 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay 8/11, cả xóm trọ đang vui vẻ nấu ăn thì cô Hoan (Anh Thơ) nhận được điện thoại từ bà nội Tuệ Nhi (Khả Ngân). Cô Hoan hốt hoảng khi được bà báo tin Nhi sắp bỏ chuyển vào Sài Gòn. Đăng (Thanh Sơn) ngồi giặt quần áo gần đó rất sốc khi nghe tin. 

Trước đó, Nhi quay lại nhà và vui vẻ chuẩn bị đồ ăn cùng bà nội và bố. Hóa ra cô đã chủ động mời Thu (Minh Hương) đến nhà khiến ông Vinh (NSND Mạnh Cường) vô cùng bất ngờ. Nhi muốn sắp xếp mọi chuyện trước khi vào TP.HCM.

Ở diễn biến khác, Long (Trung Ruồi) quyết định cầu hôn Thục Anh lần nữa sau khi cô đã sinh con an toàn trở về nhà. "Anh định là nếu lần này em từ chối anh thì khi con 1 tuổi anh sẽ lại cầu hôn tiếp. Nếu em vẫn từ chối, thì khi con 2 tuổi, 3 tuổi và khi nào nó lớn lên, anh sẽ kéo nó về phe của anh. Em thấy không cả tương lai của anh chỉ có em thôi đấy". 

{keywords}

Đăng sẽ tìm gặp Nhi để ngăn cô lại? Thục Anh sẽ đồng ý lời cầu hôn của Long? Chi tiết tập 44 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 8/11 trên VTV3.

Quỳnh An

MC Huyền Trang bị ghét vì vai diễn trơ trẽn trong '11 tháng 5 ngày

MC Huyền Trang bị ghét vì vai diễn trơ trẽn trong '11 tháng 5 ngày

MC Huyền Trang chia sẻ: "Em điên lắm rồi. Mù Tạt có làm gì đâu các bác chửi, Trang cơ mà".