Trong tập 42 11 tháng 5 ngày, sau khi tới gặp bố Nhi và dựng chuyện về Nhi - Đăng và bị Nhi phát hiện, Trang (MC Huyền Trang) lại tiếp tục mỉa mai Nhi: "Có cô con gái thế này, chắc là chú mệt mỏi lắm chú nhỉ?”.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của Trang, bố Nhi lại bênh vực con gái: "Trang này, cháu là cô gái thông minh và khôn khéo, chú nghĩ cháu nhận định chính xác tình huống này chứ nhỉ? Cháu mời chú ra đây để bàn việc đầu tư nhưng cháu chỉ nói xấu Nhi và Đăng, là cộng sự của cháu. Trong kinh doanh là tối kyh đấy. Còn nữa, Vũ Tuệ Nhi - cộng sự của cháu nhưng lại là con gái của chú. Vậy nên xét về mặt tình và lý, chú không thể ủng hộ cháu được”.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi (Khả Ngân) đã rất sốc khi biết chuyện mình bị lừa dối. Nhi vừa khóc vừa chất vấn mọi người trong xóm trọ: "Hoá ra tất cả mọi người bu lấy tôi là để lấy tiền của bố tôi à?”. Nghe vậy, Thục Anh (Lương Thanh) cho rằng Nhi quá lời thì lập tức bị Nhi hỏi: "Em được trả bao nhiêu để thân thiết với chị, để làm em gái với chị, chia sẻ với chị?”.

{keywords}

Nhi có tha thứ cho mọi người trong xóm trọ, đặc biệt là Đăng? Trang sẽ từ bỏ khi không tác động được đến bố của Nhi? Chi tiết tập 42 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 2/11 trên VTV3.

Phương Linh

'Đo' độ ăn ý ngoài màn ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân

'Đo' độ ăn ý ngoài màn ảnh của Thanh Sơn - Khả Ngân

Không chỉ dõi theo diễn biến từng tập phim mà "nhất cử nhất động" trong tương tác của Thanh Sơn - Khả Ngân ở ngoài đời đều được khán giả '11 tháng 5 ngày' đặc biệt quan tâm.