Sau khi phát hiện Trang (MC Huyền Trang) là người yêu cũ của Đăng, Nhi tỏ thái độ không thích Trang rất rõ ràng. Trong buổi bàn bạc công việc giữa ba người, thấy phản ứng của Nhi, Trang hỏi thẳng: "Trông Nhi hôm nay có vẻ không vui?”. Chứng kiến không khí căng thẳng, Đăng (Thanh Sơn) đã lên tiếng: "Tôi nghĩ mình nên bỏ qua chuyện cá nhân mà vào thẳng việc chính đi”.

Tuy nhiên, Trang vẫn thách thức Nhi: "Hôm nay chúng ta sẽ nói chuyện mặt bằng trước, còn nguyên liệu em sẽ bàn riêng với anh để tránh làm mất thời gian của Nhi”. Nhi cũng không hề kém cạnh đáp: "Việc của quán cũng là việc của em. Tất cả chúng ta phải nắm rõ phần việc của người còn lại, thế mới gọi là làm việc nhóm chứ”.

Cũng trong tập 40, Nhi (Khả Ngân) lại khuyên nhủ Thục Anh (Lương Thanh) suy nghĩ về tình cảm với Long: "Em đáp lại tình cảm của anh Long cũng được, từ chối cũng không sao vì anh Long chắc cũng quen rồi. Với cả anh ta xứng đáng nhận kết cục tồi tệ như thế vì cứ mải ngu ngốc, mù quáng yêu một người”.

Nghe vậy, Thục Anh cho rằng Nhi đã hơi quá lời. Nhi bình thản nói: “Chị cần phải nói như thế để em nhận ra cái giá của việc từ chối mãi một người yêu mình”.

{keywords}

Về phía Thục Anh, cô vừa khóc vừa tiễn Long (Trung Ruồi) ra về khiến Long bối rối: “Em đừng khóc nữa, khóc nhiều ảnh hưởng đến em bé đấy. Với cả em đã đuổi anh đi rồi, em còn khóc làm gì”.

{keywords}

Thái độ của Nhi có khiến Trang phải dè chừng và thay đổi chiến thuật với Đăng? Đăng sẽ làm gì để rạch ròi với Trang? Thục Anh có níu giữ Long? Chi tiết tập 40 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 27/10 trên VTV3.

Phương Linh

'11 tháng 5 ngày' tiết lộ điều bất ngờ khi gần hết phim

'11 tháng 5 ngày' tiết lộ điều bất ngờ khi gần hết phim

'11 tháng 5 ngày' sẽ kéo dài hơn dự kiến ban đầu và sẽ có "một cái kết thoả mãn tất cả khán giả" như lời của diễn viên Thanh Sơn.