Trong tập 38 11 tháng 5 ngày, Trang (MC Huyền Trang) đã tâm sự với Nhi về người yêu cũ nhưng không nhắc đến việc người đó là Đăng. Nhi khuyên Trang hãy đấu tranh vì tình cũ nếu còn tình cảm: "Nếu là em, chắc chắn em sẽ đi giành lại anh ấy. Thà cố gắng rồi thất bại còn hơn là sống trong sự hoài nghi, rồi ân hận suốt phần đời còn lại”.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Đăng (Thanh Sơn) vô cùng hào hứng khi nghe Nhi (Khả Ngân) nói về một sự kiện trọng đại, đó là tới gặp nhà đầu tư mới. Tuy nhiên khi tới nơi, Đăng ngỡ ngàng khi biết người đó là Trang.

{keywords}

Cũng trong tập này, vì áy náy với Long (Trung Ruồi) về việc bị Thục Anh (Lương Thanh) huỷ hôn, Nhi (Khả Ngân) đã tìm gặp Long và thú nhận: "Vì tôi đã nhiều lời với Thục Anh, làm con bé căng thẳng cho nên nó mới huỷ cưới. Cũng vì tôi hồ đồ, nghĩ nó không yêu anh nên tôi đã ngăn cản nó không cưới anh”.

Trái với suy nghĩ của Nhi, Long lại hồn nhiên hỏi: "Nhưng Thục Anh không yêu tôi thật mà. Sao cô lại bảo cô hồ đồ? À, tức là từ trước đến giờ tôi huỷ sai nghĩa của từ hồ đồ hả?”.

{keywords}

Đăng sẽ nói cho Nhi biết về Trang và ngăn cản chuyện hợp tác? Nhi sẽ phản ứng ra sao khi biết Trang là tình cũ của Đăng? Chuyện tình cảm của Long và Thục Anh liệu có thay đổi tích cực? Chi tiết tập 38 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 25/10 trên VTV3.

Phương Linh

'11 tháng 5 ngày' kết thúc ở tập 43, fan mong Khả Ngân và Thanh Sơn thành đôi

'11 tháng 5 ngày' kết thúc ở tập 43, fan mong Khả Ngân và Thanh Sơn thành đôi

Dù Khả Ngân và Thanh Sơn hé lộ sắp tới chuyện tình Đăng - Nhi sẽ không suôn sẻ nhưng fan mong cặp đôi này thành đôi thật khi hết phim '11 tháng 5 ngày'.