Trong tập 34, Đăng (Thanh Sơn) vô cùng suy nghĩ khi vẫn đang giấu Nhi bí mật về khoản tiền anh nhận được từ bố của cô. Đăng đã nói với cô Hoan (Anh Thơ) về ý định sẽ trả lại tiền để thoải mái tiến tới mối quan hệ tình cảm với Nhi: “Cháu sẵn sàng rồi. Cháu sẽ trả hết tiền cho chú Vinh, rồi cháu sẽ xin phép chú…”. Chưa đợi Đăng nói hết câu, cô Hoan đã gạt đi: “Cô xin mày, bây giờ mày nói ra, anh Vinh lại lo lắng, bất an, anh ấy lại kéo Nhi về nhà là vỡ lở cả”.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Đăng đã đưa Nhi (Khả Ngân) về ăn cơm cùng bà của mình. Trong buổi nói chuyện với bà của Đăng, Nhi đã tỏ ra trưởng thành và biết quan tâm hơn khi chủ động hỏi về những món ăn trong ngày giỗ. Sau khi được bà của Đăng giải thích, Nhi hồn nhiên nói: “Món ăn mà mẹ cháu thích nhất là canh nấm. Cháu nghĩ sẽ nấu món đó cho mẹ, vì sắp tới là giỗ của mẹ cháu rồi. Với cả bố cháu bây giờ chỉ có một mình thôi, nên cháu sẽ thử làm gái đảm của mẹ một lần”.

{keywords}

Lễ ăn hỏi của Thục Anh (Lương Thanh) và Long ‘đần’ (Trung Ruồi) cuối cùng cũng được diễn ra trong niềm hân hoan của cả xóm trọ. Chứng kiến Long đang ngây người ra vì hạnh phúc, Nhi chủ động tiến tới chỉnh trang lại âu phục và gửi lời chúc mừng tới anh.

{keywords}

Đăng sẽ làm gì tiếp theo với số tiền đã nhận được của bố Nhi? Lễ ăn hỏi của Thục Anh và Long sẽ diễn ra suôn sẻ? Chi tiết tập 34 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 13/10 trên VTV3.

Phương Linh

Hải Đăng '11 tháng 5 ngày': Đào hoa nhất màn ảnh vẫn 'phòng không' lẻ bóng

Hải Đăng '11 tháng 5 ngày': Đào hoa nhất màn ảnh vẫn 'phòng không' lẻ bóng

Hải Đăng "11 tháng 5 ngày" do diễn viên Thanh Sơn thủ vai. Trên phim, anh được nhiều bóng hồng vây quanh nhưng ngoài đời nam diễn viên vẫn lẻ bóng.