Càng ngày Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) càng có tình cảm với nhau. Trong tập 24, khi đang trú mưa, Đăng liền hỏi Nhi: “Trong mấy phim ngôn tình, trời mưa to thì người ta thường làm gì?”. Khi đang trả lời dở câu hỏi của Đăng, Nhi bỗng ngưng lại và tỏ vẻ bối rối. Lúc này Đăng tiến lại gần và có những hành động thân mật với Nhi. Đăng nhìn Nhi với ánh mắt tình cảm, đồng thời cầm hoa cài lên tóc cô.

{keywords}
{keywords}

Cũng trong tập này, Thục Anh (Lương Thanh) dường như đã mở lòng với Long (Trung Ruồi) hơn. Khi Thục Anh hỏi Long: Một giọt nước cộng với một giọt nước bằng mấy và được Long trả lời là: Bằng một, Thục Anh đã tỏ ra vui mừng khi Long trả lời đúng. Tận dụng cơ hội này, Long đề nghị được cõng Thục Anh và nói: “Nếu anh cõng em trên lưng của anh, thì 1 cộng 1 là 1 thôi”.

{keywords}

Liệu Đăng sẽ tỏ tình với Nhi? Thục Anh có chấp nhận Long? Chi tiết tập 24 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 21/9 trên VTV3.

Phương Linh

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc tình tứ của Thanh Sơn và Khả Ngân trên truyền hình

Khoảnh khắc Khả Ngân lau mồ hôi cho Thanh Sơn trên Cuộc hẹn cuối tuần đang nhận được sự yêu thích lớn của đông đảo khán giả.