Trong tập 22, Đăng (Thanh Sơn) đã lỡ tay đẩy Nhi xuống hồ. Sợ Nhi có chuyện nên Đăng đã liều mình nhảy xuống cứu cô trong khi bản thân cũng không biết bơi. Vì cứu Nhi (Khả Ngân) nên Đăng đã bị cảm. Ở tập 23, thấy có lỗi với Đăng nên Nhi đã chủ động sang phòng hỏi han. Đúng lúc Nhi đang đặt tay lên trán Đăng để kiểm tra nhiệt độ thì Long và Thục Anh đi vào và tỏ vẻ ngạc nhiên trước hành động của Nhi.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi đã đi gặp nhà đầu tư mới với có vẻ ngoài thành đạt. Chứng kiến điều này, Đăng tỏ ra khó chịu nên đã úp mở chuyện hợp tác cùng Nhi: “Quán của chúng ta, nước với bánh còn ngon hơn gấp nghìn lần”. Thấy Đăng nói vậy, Nhi mừng rỡ ra mặt.

{keywords}

Mặc cho Thục Anh tỏ thái độ dứt khoát, Long vẫn kiên trì mua đồ ăn và quan tâm đến cô. Khi Thục Anh (Lương Thanh) định từ chối, Long (Trung Ruồi) lấy lý do là mua cho em bé ăn. “Cháu anh là phải được ăn những loại quả ngon nhất, mặc những bộ đồ đẹp nhất trên thế giới này”.

Long cũng bày tỏ không muốn phải mời Đăng thêm một món đồ ăn nào mà Thục Anh không nhận nữa. Nghe những câu nói chân thành của Long, Thục Anh liền mỉm cười.

{keywords}

Mối quan hệ của Đăng và Nhi sẽ tiến triển ra sao sau khi Đăng đồng ý mở quán cùng cô? Liệu tình cảm của Long có dần lay động được Thục Anh? Tập 23 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 20/9 trên VTV3.

Phương Linh

Bí mật trang phục và mái tóc của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Bí mật trang phục và mái tóc của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Gu thời trang sang chảnh cùng mái tóc ngắn tạo diện mạo mới mẻ đã góp phần giúp vai diễn Tuệ Nhi trong phim “11 tháng 5 ngày” của Khả Ngân ghi điểm. Cô quyết định để tóc ngắn nhập vai tiểu thư đài các.